Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Em rể tiền vệ Vidal bị bắn chết giữa ban ngày

Thứ Ba 25/04/2017 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Chile đang trải qua quãng thời gian không mấy vui vẻ sau thành tích tệ hại trên sân cỏ cùng những biến cố trong cuộc sống thường ngày.
Em re tien ve Vidal bi ban chet giua ban ngay hinh anh
Tin không vui liên tục đến với Arturo Vidal. Trước đó, đội bóng của anh bị Real loại khỏi Champions League và tiếp tục mất điểm khi trở về Bundesliga.

The Sun đưa tin, một vụ nổ súng xảy ra giữa lòng thủ đô Santigo, Chile vào hôm qua (24/4) cướp đi sinh mạng của một người đàn ông. Theo điều tra ban đầu, cảnh sát xác nhận nạn nhân chính là Ignacio Neira Guerra - em rể của tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich Arturo Vidal.

Một số nhân chứng cho biết, Ignacio đã bị tấn công khi dừng xe chờ đèn đỏ ở một ngã tư. Một nhóm kẻ lạ mặt bất ngờ xuất hiện và nổ súng liên tiếp vào chiếc Mazda.

Có ít nhất 6 tiếng súng vang lên. Em rể của Vidal lết ra khỏi xe và kêu cứu nhưng đã thiệt mạng ít phút sau khi được chuyển đến bệnh viện Barros Luco.

Cảnh sát thủ đô Santiago không loại trừ khả năng thủ phạm là một băng đảng ma túy khét tiếng tại đây. Trước đó, em rể và cả cha của tiền vệ Vidal, ông Erasmo cũng từng bị bắt vì dính dáng đến chất cấm vào năm 2015.
Em re tien ve Vidal bi ban chet giua ban ngay hinh anh 2
Em gái của Vidal, Ambar Vidal Pardo chịu cú sốc lớn khi mất đi người chồng yêu quý.


Trả lời phỏng vấn của báo chí, đại úy Felipe Cerda thuộc sở cảnh sát San Joaquin cho biết: "Chúng tôi nhận được đơn trình báo có người bị thương ở vùng đầu vào lúc 2h chiều. Tuy nhiên, anh ta đã không qua khỏi chỉ ít phút sau khi vào viện".

Hồi đầu tháng 3, một cầu thủ Nam Mỹ khác là Marcos Rojo cũng hứng chịu nỗi đau mất người thân khi em họ Geronimo thiệt mạng sau một vụ nổ súng.

Em họ của trung vệ thuộc biên chế MU bị bắn trong lúc thực hiện vụ cướp ở máy rút tiền. Theo đó, cậu thanh niên 17 tuổi xấu số đã đụng nhầm một cựu sĩ quan cảnh sát có tên Raul Anibal Diaz lúc 10 giờ tối tại thành phố La Plata hôm 6/3.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X