Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Em gái thủ môn Chapecoense tưởng nhớ anh bằng hình xăm ý nghĩa

Thứ Sáu 09/12/2016 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nỗi đau mất đi người thân vẫn còn chưa nguôi ngoai sau tai nạn máy bay thảm khốc. Em gái thủ môn Chapecoense quyết định xăm hình ảnh ý nghĩa trên lưng để tưởng nhớ người anh xấu số.

 


 
Em gai thu mon Chapecoense tuong nho anh bang hinh xam y nghia hinh anh
Thủ môn Danilo từng được vinh danh là người hùng của CLB Chapecoesen

Thủ môn Danilo là một trong 71 người thiệt mạng trong thảm họa rơi máy bay tại Colombia hôm 18/11 vừa qua. Dù được lực lượng cứu hộ tìm thấy và chuyển tới bệnh viện địa phương để điều trị nhưng đã không thể qua khỏi. Danilo đã qua đời, để lại bao nỗi tiếc thương cho gia đình, bạn bè và cả NHM bóng đá
 
Daniele Padilha là em gái của thủ thành xấu số đội bóng Brazil. Để tưởng nhớ người anh quá cố, cô gái trẻ đã quyết định xăm lên lưng hình ảnh đầy ý nghĩa. Đó là hình xăm thủ môn Danilo mang áo số 1 với vầng hào quang trên đầu. 
 
Em gai thu mon Chapecoense tuong nho anh bang hinh xam y nghia hinh anh
Hình xăm người anh trai xấu số với áo đấu số 1 và vầng hào quang trên đầu

Chia sẻ hình ảnh trên Instagram cá nhân, em gái của thủ thành 31 tuổi chú thích: “Mãi mãi tồn tại trong ký ức, lời nguyện cầu và suy nghĩ của tôi. Mãi mãi trong trái tim tôi, ghi dấu ấn này lên cơ thể tôi. Anh trai, tình yêu vĩnh cửu, chiếc áo số 1”.
 
Thủ môn Danilo, một trong 19 cầu thủ của đội bóng Chapecoense đã bỏ mạng trên chiếc máy bay định mệnh mang số hiệu CP-2933, từng được coi là người hùng khi giúp CLB bóng đá Brazil tiến vào trận chung kết Copa Suderamericana2016, đối đầu với Atletico Nacional.
 
Em gai thu mon Chapecoense tuong nho anh bang hinh xam y nghia hinh anh
Tình cảm thân thiết của 2 anh em nhà Danilo

Chia sẻ trước trận chung kết lịch sử này, Danilo nói: “Một cá nhân không thể giành được chiến thắng. Sức mạnh đoàn kết đã mang tới thành công ngày hôm nay cho toàn đội. Chúng tôi có chung ước mơ về ngôi vô địch. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đạt được nó, dù phải hy sinh”.
 
Ngay sau khi tai nạn máy bay thảm khốc xảy ra, Atletico Nacional, CLB lẽ ra sẽ đá trận chung kết với Chapecoensen đã đề nghị LĐBĐ Nam Mỹ trao chức vô địch Copa Suderamericana2016 cho đối thủ. Nghĩa cử cao đẹp đó đã được LBĐ chấp thuận. Mới đây, Chapecoensen đã được trao cúp và 2 triệu USD tiền thưởng.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X