Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Em gái của "Người khổng lồ xanh bị bắt cóc"

Thứ Ba 06/11/2012 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Angelica Aparecida Vieira, em gái của tiền đạo Hulk đang khoác áo Zenit vừa bị bắt cóc ở thành phố Campina Grande tại quê nhà Brazil.

Tin cực xấu cho Hulk khi cảnh sát Brazil xác nhận thông tin trên. Angelica bị bắt cóc vào lúc 2h00 ngày 5/11 (giờ địa phương) ở bên ngoài quán ăn mà cô đang làm việc. Người quản lý quán ăn Helio da Silva - người chứng kiến vụ bắt cóc trên xác nhận, cô gái 22 tuổi này bất ngờ bị tấn công từ phía sau và được tống lên chiếc xe lạ mặt trước sự ngỡ ngàng của tất cả.

Vậy là Hulk đã chọn nước Nga thì vì một quốc gia khác có trình độ phát trển bóng đá cao hơn
 

Hiện cảnh sát đang gấp rút điều tra. Trước mắt họ chưa biết được tổ chức hay băng đảng nào đứng sau vụ bắt cóc trên. Hulk nhiều khả năng sẽ không được đăng ký cho trận gặp Zenit ở loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vì chấn thương nhưng nếu không như thế, BHL Zenits cũng khó có thể xếp anh đá chính khi tâm lý của cựu cầu thủ Porto đang bất ổn vì em gái mình chưa rõ tung tích.

Xem ra việc lựa chọn chuyển từ Porto đến Nga là lựa chọn không hợp lý của "Người khổng lồ xanh" bởi dù nhận được lương cao nhưng cuộc sống của anh lại có quá nhiều rắc rối. Đầu tiên là bị các trụ cột của Zenit ghét vì nhận lương trội hơn nhưng chẳng thể hiện được là bao.

 Đến tháng 9/2012, một quả bom tự chế cùng với ảnh của tiền đạo ngôi sao Hulk của Zenit vừa được phát hiện trên sân tập của câu lạc bộ này ở Saint Petersburg (Nga). May là chân sút người Brazil bây giờ... vẫn sống.

LINH CHI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X