Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người tình tin đồn của Ronaldo từng quan hệ 3 ngày liên tục với cựu sao Barca

Thứ Bảy 21/01/2017 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô nàng Eiza Gonzalez vừa khiến các fan yêu mến mình phải ngán ngẩm khi lộ ra việc quan hệ tình dục 3 ngày liên tiếp với tiền đạo Giovani dos Santos (LA Galaxy).

Theo nguồn tin từ Mỹ, chân sút Giovani dos Santos và cô nàng Eiza Gonzalez đã cùng nhau trải qua 72 giờ liên tiếp làm chuyện chăn gối tại một ngôi nhà của người bạn ở thị trấn Tulum (Mexico).

Bất chấp việc từng có quan hệ về mặt thể xác với nhau nhưng Dos Santos và Eiza không phải là một cặp tình nhân. Một người bạn của cựu cầu thủ Barcelona cho hay, họ chỉ thấy thích thú và muốn có những trải nghiệm khó quên với nhau mà thôi. Đây không phải lần đầu, Dos Santos dính đến những scandal tình ái và lại là cái tên Eiza Gonzalez.

Thời điểm cuối năm 2016, Dos Santos từng mất ăn mất ngủ vì bị lộ clip nhạy cảm với chính cô nàng xinh tươi này. Theo đó, đoạn video được quay lén trong một khách sạn sang trọng ở Los Angeles trong bữa tiệc quy tụ được rất nhiều ngôi sao của giới showbiz và làng thể thao, trong số này có Dos Santos (LA Galaxy).

Cầu thủ trưởng thành ở lò đào tạo trẻ của Barcelona đã "mây mưa" với người đẹp Eiza trong một căn phòng khách sạn. Hiện đoạn video đã được rao bán trên mạng với giá vô cùng hấp dẫn còn Dos Santos cũng chưa lên tiếng vì vấn đề này.

Eiza Gonzalez bắt đầu nổi tiếng kể từ khi cặp kè với Cristiano Ronaldo (Real Madrid) trong mùa Hè 2016. Dù vậy, mối quan hệ giữa cô với anh chàng đào hoa CR7 cũng chỉ dừng lại ở mức "vui chơi qua đường". Sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk vào tháng 1/2015, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đã vui vẻ với rất nhiều người đẹp và bây giờ đang cặp kè với cô nàng Georgina Rodriguez.

Eiza năm nay 27 tuổi và là nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Mexico. Cô nàng này cao 1m73 và sở hữu số đo ba vòng khá ấn tượng 86-61-89.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X