Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh lịch lãm đổ bộ tới Pháp dự Euro 2016

Thứ Ba 07/06/2016 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Roy Hodgson cùng 23 học trò của mình vừa đáp xuống sân bay ở Paris (Pháp) trong diện mạo đĩnh đạc, lịch lãm, để tham dự VCK Euro 2016. Đội bóng Anh quốc được ban tổ chức chào đón nồng nhiệt.  

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

DT Anh hinh anh
Ngày 6/6, ĐTQG Anh đã chính thức đáp chuyến bay tới Pháp để tham dự giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, Euro 2016. HLV trưởng Roy Hodgson cùng 23 học trò của mình mặc vest xanh lịch lãm chẳng khác nào tài tử điện ảnh.
DT Anh hinh anh
Ngay sau khi đáp xuống sân bay, Tam sư đã được đưa tới một khách sạn hạng sang ở Chantilly (phía Bắc Paris). Tại đây, toàn thể tuyển Anh gặp gỡ, làm quen và chụp ảnh lưu niệm cùng với ngài Thị trưởng thành phố Chantilly.
DT Anh hinh anh 3
Đi tới đâu các chân sút của Tam sư cũng được người dân địa phương chào đón nồng nhiệt bằng những nụ cười thân thiện và trống kèn linh đình. Chiếc xe buýt màu xanh dùng làm phương tiện đưa đón các cầu thủ Anh cũng được gắn logo của Euro 2016 và đội tuyển. Đặc biệt, trên xe còn dán dòng chữ khá nổi bật “One team, One dream”.
DT Anh hinh anh 4
DT Anh hinh anh 5
Trong thời gian tham dự VCK Euro năm nay, ĐT Anh sẽ được tận hưởng không gian nghỉ ngơi cao cấp bậc nhất ở Chantilly. Họ được phép sử dụng phòng hạng sang có giá 500 bảng/đêm ở khách sạn Auberge du Jeu Paume. Khách sạn này có 92 phòng, được ví như “cuộc sống thiên đường ở Pháp”, với từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.
DT Anh hinh anh 6
DT Anh hinh anh 7
“Đại bản doanh mới” của Tam sư sẽ là Stade des Bourgognes (cách thành phố 1,3 dặm). Nơi đây có sân vận động để các cầu thủ có thể luyện tập trước mỗi trận đấu. Nó đã được giới chức Pháp đầu tư, tu bổ rất nhiều trước khi đón chào ĐT Anh.
DT Anh hinh anh 8
DT Anh hinh anh 9
Tại Euro 2016, ĐT Anh nằm ở bảng B cùng với ĐT Nga, Xứ Wales và Slovakia. Trận đấu đầu tiên tại mùa giải này tuyển Anh sẽ đối đầu với Nga vào ngày 12/6. Tiếp đó là Xứ Wales, ngày 16/6 và Slovakia, ngày 21/6.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X