Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đột nhập phòng thay đồ xem Messi và đồng đội Argentina làm gì

Thứ Ba 21/06/2016 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khác với đại kình địch Ronaldo, tập hợp đồng đội cùng cởi đồ chụp ảnh tự sướng trong phòng thay đồ, Messi và các đồng đội Argentina chọn cách thư giãn bằng… điện thoại.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
Messi hinh anh
Ngay sau khi đè bẹp Venezuela với tỷ số 4-1 để giành vé vào bán kết Copa America 2016 gặp chủ nhà Mỹ, thiên tài bóng đá Lionel Messi cùng các đồng đội đã tranh thủ lui vào phòng thay đồ để nghỉ ngơi, nhân tiện cập nhật thông tin qua những chiếc điện thoại thông minh.
Hình ảnh Messi cùng các đồng đội Sergio Aguero, Javier Mascharo hay Gonzalo Higuian, ai nấy như dán mắt vào chiếc điện thoại đã nhanh chóng lan truyền trên mạng. Độ hot của nó cũng ngang ngửa với bức ảnh Ronaldo lột đồ ăn mừng sau chiến thắng trước đại kình địch Barcelona từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội suốt từ tháng 3 vừa qua.
Khoảnh khắc rất đời thường của những ngôi sao Argentina không hề quá lạ lẫm. Nó phản ánh sức ảnh hưởng của công nghệ thông tin lên đời sống của tất cả mọi người, không trừ một ai, kể cả người thường lẫn ngôi sao nổi tiếng.
Dẫu vậy, mặt trái của công nghệ chính là khiến con người dễ rơi vào trạng thái sống ảo, khi mà chỉ cần thông qua chiếc điện thoại bé nhỏ có thể kết nối được với bất kỳ ai trên thế giới.
Trong một tập thể, sự kết nối giữa các thành viên chính là nguồn sức mạnh to lớn làm nên chiến thắng vẻ vang. Dù Argentina đã có mặt ở bán kết Copa America 2016 và được đánh giá cao hơn chủ nhà Mỹ nhưng nếu các cầu thủ không thực sự đoàn kết, cá nhân một vài ngôi sao cũng chẳng thể làm nên trò trống gì.
Theo lịch, trận bán kết thứ nhất giữa Mỹ với Argentina diễn ra vào lúc 8h ngày 22 tháng 6. Argentina với sự góp mặt của siêu sao Lionel Messi toàn thắng 4 trận từ đầu giải và khi ghi tới 14 bàn nhưng chỉ 2 lần để thủng lưới.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X