Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hồ trăm triệu của bầu Đệ

Thứ Năm 21/08/2014 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chủ tịch CLB Thanh Hóa không quan tâm về giá tiền của chiếc đồng hồ được làm bằng vàng, kim cương đính ở các vị trí chỉ giờ.

“Tôi không nghĩ gì về giá tiền. Tôi chỉ thấy nó nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp nên tôi mua”, bầu Đệ nói về chiếc đồng hồ Omega đeo trên tay. Ở CLB Thanh Hóa, các cầu thủ vẫn thường bàn tán với nhau về chiếc đồng hồ bầu Đệ đeo. Tất nhiên, những thành viên của đội bóng xứ Thanh dù là người chịu chơi nhất cũng phải ngã mũ thán phục bầu Đệ khi ông bỏ hàng trăm triệu đồng để sở hữu chiếc đồng hồ hàng hiệu Omega.

 

Bầu Đệ là doanh nhân thành đạt của Thanh Hóa. Với ông thời gian luôn là vàng bạc và ông sắm cho mình chiếc đồng hồ đúng với ý nghĩa của từ này. “Tôi đeo chiếc đồng hồ này được 4 năm rồi. Đồng hồ mua tại Việt Nam và giá trị lúc đó khoảng 250 triệu đồng. Tôi không nghĩ gì về giá trị của nó mà chỉ hài lòng vì thấy phù hợp”, bầu Đệ tiết lộ.

Đồ vật xem thời gian được làm bằng vàng và bên trong có đính kim cương ở các vị trí chỉ giờ. “Cũng bình thường thôi, chỉ là mấy viên kim cương vụn”, bầu Đệ nói vui. Ở Việt Nam, nhất là trong giới bóng đá, cũng không có nhiều người sở hữu "trang sức đeo tay" có giá trị như vị Chủ tịch CLB Thanh Hóa đang có.

Bầu Đệ bắt đầu làm bóng đá 4 năm trở lại đây. Dưới sự điều hành của ông, CLB Thanh Hóa ổn định dần về mặt tài chính và từ đội bóng “lót đường” đang vươn lên trở thành một thế lực mới tại V-League. Kết thúc mùa giải 2014, Thanh Hóa giành HC đồng - vị trí tốt nhất trong lịch sử dự V-League của đội. Tuy vậy, tham vọng của bầu Đệ và đội bóng xứ Thanh không dừng lại ở đây, mục tiêu của họ ở những mùa giải tiếp theo là chiếc Cup V-League.

“Mùa giải vừa qua, Thanh Hóa giành được thành tích nhất định. Đó là tiền đề cho đội bóng tiếp tục phấn đấu. Hiện nay, công tác chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới cơ bản hoàn thành. Sắp tới, chúng tôi sẽ công bố tên HLV trưởng mới. Tôi và các thành viên đội bóng luôn tâm niệm xây dựng CLB Thanh Hóa xứng đáng với niềm kỳ vọng của người dân”, ông bầu cá tính chia sẻ.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X