Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng U19 PVF bị ... chó cắn ở giải quốc gia

Thứ Sáu 18/03/2016 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi trận đấu giữa PVF và Viettel đang diễn ra chiều 18/3, hai chú chó bất ngờ chạy vào sân buộc trọng tài phải tạm dừng trong vài phút, thậm chí một cầu thủ của PVF còn bị chó cắn.

Tình huống hy hữu kể trên diễn ra giữa hiệp 2 của trận đấu trong khuôn khổ bảng B. Một khán giả nam dẫn hai chú chó cảnh vào sân xem cuộc đối đầu này nhưng do sơ suất nên để chúng hạy thẳng vào sân. Trọng tài chính Khổng Tam Cường buộc phải cho tạm dừng trận đấu để các nhân viên an ninh của sân 19/8 (Nha Trang) vào sân bắt những vị khách “bất đắc dĩ” này. Tuy nhiên, họ can thiệp khá chậm trễ.

Doi truong U19 PVF bi  cho can o giai quoc gia hinh anh
Hai chú chó thỏa sức đùa giỡn trên sân trước khi được bắt ra.

 

Thời điểm đó, PVF (Quỹ đầu tư và phát triển bóng đá trẻ Việt Nam) đang bị dẫn 0-2 nên các cầu thủ rất nôn nóng. Một số thành viên của đội ĐKVĐ chạy quanh sân để nhanh chóng bắt hai chú chó. Đội trưởng Trương Văn Thái Quý của PVF nhanh tay tóm được một "khán giả đặc biệt" nhưng bị cắn vào tay. Sau hơn 2 phút làm loạn, các nhân viên an ninh và người chủ đã bắt được hai chú chó để trận đấu tiếp tục.

Đây không phải sự cố duy nhất của trận đấu giữa hai trung tâm đào tạo bóng đá có tiếng của Việt Nam. Đầu hiệp 2, tiền vệ Phạm Văn Lộc của PVF đã va chạm mạnh với đồng đội Mạc Đức Việt Anh dẫn đến việc bị rách mi mắt, máu chảy rất nhiều. Ngay lập tức, cầu thủ này được đưa ra khỏi sân để chữa trị.

Nhân viên y tế của PVF nhận định Văn Lộc cần phải được khâu gấp để tránh bị mất máu thêm. Tuy nhiên, tài xế xe cứu thương không có mặt ở thời điểm đó dù ban tổ chức (BTC) đã thông báo trên loa. Lúc đó, BTC phải bố trí một chiếc xe cấp cứu khác để đưa cầu thủ của PVF đến bệnh viện.

Nằm trên cáng cứu thương, Văn Lộc cho biết anh vẫn có thể thi đấu được. Tuy nhiên, trợ lý HLV Liêm Thanh nhất định không cho cậu học trò vào sân vì lo sợ vết thương nặng thêm, dễ dẫn đến bị choáng. Thời điểm đó, PVF đã dùng hết 3 quyền thay đổi người sau khi HLV Nguyễn Mạnh Cường rút Nguyễn Thanh Tuấn, Bùi Tiến Dụng và Lâm Thuận ra sân.

Điều đó khiến PVF chỉ còn chơi với 10 người trong phần lớn thời gian của hiệp 2. Gặp bất lợi về thế trận cũng như thua về nhân sự, PVF nhận thất bại 0-3. Về phần Văn Lộc, anh không gặp chấn thương quá nặng. Sau khi được chữa trị, anh trở lại sân để xem các đồng đội thi đấu.

Xem hình ảnh chú chó vào sân phá đám trận đấu



Theo Zing
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X