Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Ronaldo chơi lớn với Zidane và Mourinho

Thứ Sáu 14/04/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Al Nassr đã gửi liên hệ đến Zinedine Zidane và Jose Mourinho sau khi sa thải HLV Rudi Garcia.

Đội bóng của Ronaldo chơi lớn với Zidane và Mourinho

Fox Sports đưa tin, Al Nassr đã hỏi ý của tiền đạo Ronaldo trong việc lựa chọn thuyền trưởng mới cho CLB. Hiện BLĐ đội bóng đang thảo luận với ngôi sao người Bồ Đào Nha hòng tìm ra người tiếp quản mới.

Nhằm tránh đi vào vết xe đổ một lần nữa, Al Nassr đang nhắm đến HLV Jose Mourinho và Zinedine Zidane – hai nhà cầm quân đẳng cấp hàng đầu thế giới. Cả hai từng dẫn dắt Ronaldo tại Real Madrid trong quá khứ.

Trong số hai mục tiêu được đồn đoán, Zidane được đánh giá là người có kinh nghiệm hơn. Vị chiến lược gia người Pháp đã có thời gian làm việc với Ronaldo ở Real Madrid từ năm 2016 đến 2018. Họ cùng nhau giành được 3 danh hiệu vô địch Champions League liên tiếp.  Sau khi mùa giải 2018 khép lại, cả Ronaldo và Zidane đều rời câu lạc bộ.

Đội bóng của Ronaldo chơi lớn với Zidane và Mourinho 1

Ronaldo được xem là nguyên nhân khiến HLV Rudi Garcia mất việc

Còn với Mourinho, trong một thập kỷ qua vị chiến lược gia này chưa đạt được thành tích nào nổi trội. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lại luôn nhận được sự tôn trọng từ CR7. Ngôi sao này không ít lần gọi “Người đặc biệt” là HLV giỏi nhất mà anh từng làm việc cùng.

CBS Sport cho biết, Al Nassr đã gửi lời đề nghị đến Zidane song chưa có phản hồi. Đội bóng Saudi Arabia cũng không ngại trao mức lương lên đến 100 triệu euro trong 2 mùa cho Mourinho. Dù vậy, vị chiến lược gia này muốn kết thúc mùa giải cùng AS Roma trước khi tính đến chuyện xa hơn.

Ronaldo được xem là nguyên nhân khiến HLV Rudi Garcia bị sa thải. Tờ Marca tiết lộ, một cuộc gặp gỡ bí mật giữa Ronaldo và quan chức đội bóng vừa diễn ra.

Trong cuộc họp trên, ngôi sao người Bồ Đào Nha bày tỏ sự không hài lòng với phương pháp huấn luyện cũng như cách tiếp cận trận đấu của HLV Garcia.

Ban lãnh đạo Al Nassr ủng hộ ý kiến của Ronaldo và chấm dứt hợp đồng ngay với Rudi Garcia, sau trận hòa 0-0 với Al Feiha.

@bongda24h.vn.official Liệu có trỏ thành sự thật? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #sportnews #tiktoknews #zidane #mourinho ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X