Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoạt cúp Nhà vua, Messi được bồ “thưởng nóng”

Thứ Hai 23/05/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kiến tạo đường chuyền quyết định cho 2 đồng đội Neymar và Jordi Alba ghi bàn thắng vào lưới Sevilla, giúp Barcelona đoạt cúp Nhà vua, Lionel Messi đã được cô bồ lâu năm “thưởng nóng” ngay trên sân.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Lionel Messi hinh anh
Barcelona lập cú đúp giải nội trong mùa giải 2015/16

Giành chiến thắng 2-0 khá vất vả trước tân vô địch Europa League, Sevilla trong chung kết Cúp nhà Vua rạng sáng nay, đội bóng xứ Catalan đã hoàn tất cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2015/16.
Trong trận này, dù không trực tiếp ghi bàn vào lưới đối thủ, nhưng thiên tài bóng đá người Argentina, Lionel Messi lại kiến tạo đường bóng giúp hai đồng đội là Neymar và Jordi Alba ghi bàn ở hiệp phụ. Jordi Alba là người mở tỷ số trong hiệp phụ trước khi Neymar nhân đôi cách biệt cho Barca. Ngoài ra, Messi cũng được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu.
Lionel Messi hinh anh
Cô bồ lâu năm "thưởng nóng" bằng nụ hôn cháy bỏng cho Messi

Như thường lệ, bà mẹ hai con Antonella Roccuzzo sẽ mang theo hai cậu quý tử là Thiago và Mateo tới cổ vũ chồng, cha Messi thi đấu. Trận chung kết cúp Nhà vua này cũng vậy, Thiago cũng có mặt. Ngay tại lễ đăng quang tại SVĐ Vicente Calderon, Messi đã được cô bạn gái lâu năm trao nụ hôn cháy bỏng, như một phần thưởng cho những nỗ lực tuyệt vời của bạn trai.
Lionel Messi hinh anh
Messi chụp ảnh với Antonella, cậu cả Thiago và con của một đồng đội

Trên trang Instagram cá nhân, Antonella chia sẻ khoảnh khắc người chồng sinh năm 1987 công kênh cậu cả Thiago, kèm lời chia sẻ: “Chúc mừng anh yêu, không gì dễ thương hơn chính khoảnh khắc này”.
Ngoài Messi, các đồng đội của anh như Neymar, Suarez hay Pique… đều đưa các nhóc tỳ tới sân chứng kiến giây phút vinh quang của các bố.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X