Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U20 Việt Nam ngỡ ngàng khi biết tin được lên tuyển qua Facebook

Thứ Sáu 02/06/2017 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đoàn Văn Hậu tỏ ra bất ngờ khi có tên trong danh sách triệu tập tuyển Việt Nam của HLV Hữu Thắng.
Cau thu U20 Viet Nam ngo ngang khi biet tin duoc len tuyen qua Facebook hinh anh
Đoàn Văn Hậu có màn thể hiện ấn tượng cùng U20 Việt Nam ở U20 World Cup. Ảnh: FIFA.


Đoàn Văn Hậu là một trong 7 cầu thủ của U20 Việt Nam được HLV Hữu Thắng triệu tập vào tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019. Trong bản danh sách 28 tuyển thủ, hậu vệ của CLB Hà Nội là người trẻ nhất khi mới 18 tuổi (sinh tháng 4/1999). Tài năng trẻ quê Thái Bình chia sẻ anh rất bất ngờ, không dám tin chuyện mình được gọi vào đội tuyển quốc gia.

"Chiều hôm đó đi tập về, em truy cập vào Facebook thì được biết có tên trong danh sách triệp tập tuyển Việt Nam do một người bình luận. Em vào trang web của VFF để xem thì không truy cập được. Sau đó, nhiều tờ báo đăng tải thông tin này. Em rất bất ngờ, gọi điện về thông báo với bố nhưng cũng không biết chính xác là như thế nào", Văn Hậu chia sẻ.

Văn Hậu cho biết từ khi về Việt Nam sau U20 World Cup, anh chưa có thời gian về thăm gia đình vì ngay lập tức phải bước vào tập luyện cùng CLB Hà Nội. Chiều 4/6, đội bóng thủ đô có cuộc tiếp đón SLNA ở vòng 16 đội Cup quốc gia.

Đoàn Văn Hậu được đánh giá là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của U20 Việt Nam tại giải U20 World Cup vừa qua. Hậu vệ có chiều cao 185cm không chỉ chắc chắn trong phòng ngự mà còn có thể hỗ trợ tấn công rất tốt. Trong trận mở màn gặp U20 New Zealand, Văn Hậu suýt lập được siêu phẩm khi cú sút xa ở cự ly 30m của anh bị thủ môn đối phương cản phá bằng đầu ngón tay.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X