Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone: HLV giỏi, người cha tồi

Thứ Bảy 19/04/2014 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tư cách là HLV trưởng của Atletico Madrid, Diego Simeone xây dựng đội bóng theo triết lý gia đình. Họ không cần giàu có nhưng vẫn khiến người ta thán phục bởi tinh thần đoàn kết và tình thương yêu.

Đáng tiếc, Simeone xét về vai trò của người cha thực sự, lại không làm được điều đó cho gia đình mình.

1. “Các con ăn cơm chưa?”- “Dạ, rồi ạ”. “Ở nhà ổn chứ?”- “Vâng ạ”. Ba đứa con trai của Simeone đồng thanh nói khi chúng có cơ hội gặp cha qua sự sắp xếp của một đài phát thanh Tây Ban Nha. Họ tổ chức buổi phỏng vấn Simeone và về tận quê nhà Argentina để đón 3 thằng bé.

 

Đó là lần đầu tiên thuyền trưởng của Atletico gặp con sau gần 1 năm xa cách.

Bọn trẻ sống với mẹ tại Argentina còn Simeone một mình ở Madrid. Sự chia ly bắt đầu từ cuộc hôn nhân đổ vỡ trong tai tiếng của Simeone và cựu người mẫu Carolina Baldini.

Simeone quen Carolina khi cô mới 19 tuổi tại một hộp đêm ở Argentina. Hai năm sau, một đám cưới linh đình giữa con trai của người bán lò sưởi và nàng người mẫu đình đám được tiến hành. Carolina dần lui vào hậu trường để chăm sóc 3 cậu con trai Giovanni (18 tuổi), Gianluca (15 tuổi) và Giuliano (11 tuổi). Nhưng công việc với những ngày vắng nhà triền miên của Simeone đã tạo nên khoảng cách trong hôn nhân của cặp trai tài gái sắc.

“Bản thân tôi thấy có lỗi. Đôi khi tôi nhớ nhà và muốn về nhưng công việc của một HLV không ban tặng cho tôi nhiều thời gian đến vậy. Cha tôi thậm chí còn xúi tôi bỏ nghề”- Simeone thừa nhận.

Năm 2008, Caroline bóng gió về trục trặc gia đình khi chê trách Simeone trong một cuộc phỏng vấn. “Với Diego, chúng tôi như người ngoài”. Vài tháng sau, Carolina nhận lời tham gia chương trình Dancing with the Stars và Dancing on Ice, đánh dấu trở lại với showbiz.

2. Đơn ly hôn được nộp lên tòa án vào cuối năm 2009. Liền sau đó, truyền thông tung một loạt bằng chứng để giải thích cho lý do Diego và Carolina không còn chung bước. Trong khi chồng đắm đuối bên người mẫu 21 tuổi Julieta Espina thì Carolina cũng có kỳ nghỉ lãng mạn bên bờ biển Mexico cùng trai trẻ Fabian Orlovsky.

Năm 2011, Diego và Carolina quấn quýt trong kỳ nghỉ tại bãi biển Miami (Mỹ) trong nỗ lực hàn gắn hôn nhân nhưng bất thành. Ngay sau đó, Simeone nhận lời dẫn dắt Atletico Madrid, “chạy trốn” người vợ cũ xinh đẹp.

Giovanni nhớ như in những ngày đầu xa bố. Gianluca và Giuliano thường khóc đòi gặp ông và mỗi tối chúng lại chạy đến ôm máy tính để trò chuyện với bố qua phần mềm Facetime. Thời gian “hẹn hò” ban đầu cố định vào giờ ăn tối nhưng dần dần không còn được duy trì.

“Tôi nhớ chúng nhưng biết làm sao được, mỗi ngày tôi đã dành 20 tiếng đồng hồ cho công việc ở Atletico”- Simeone thổ lộ.

Bọn trẻ giờ đây đã trưởng thành. Chúng cũng đã quen với việc xa người bố nổi tiếng nhưng vẫn luôn dành cho ông sự ngưỡng mộ. Ngày Atletico của Simeone đánh bại Barca để vào tứ kết Champions League; Giovanni, Gianluca và Giuliano đầu trùm cờ của đội bóng thành Madrid, nhảy nhót ăn mừng trong vườn nhà.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X