Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa nhặt đồng xu giắt cạp quần

Thứ Hai 02/03/2015 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khiến fan Tottenham "ngứa mắt", tiền đạo người hùng Chelsea đã bị ném đồng xu từ trên khán đài. Nhưng anh không kêu ca sự việc với trọng tài mà quyết định giắt nó vào cạp quần!

Diego Costa nhat dong xu giat cap quan hinh anh

Chân sút gốc Brazil có tiếng là "gấu" trên sân. Anh hay lấy sự hùng hổ của mình để lấn át đối thủ. Tuy bị chê trách nhưng Diego Costa vẫn một mực lặp đi lặp lại: tôi sẽ không thay đổi lối chơi của mình.

Trên sân Wembley tối 1/3, anh chàng cũng là tâm điểm giữa những cuộc tranh cãi, va chạm quyết liệt với cầu thủ đối phương qua các tình huống diễn ra trong hiệp 1. Chứng kiến cảnh ấy, có fan Tottenham đã bực bội ném đồng xu nhắm vào Diego Costa.

Tuy nhiên, tân binh sắc áo xanh lại không hề kêu ca với trọng tài về chuyện này. Thay vào đó, anh nhặt đồng xu rồi tung lên trước khi giắt nó vào cạp quần!

Trang 101greatgoals bình luận hài hước về hành động của Dirgo Costa rằng, có lẽ anh giữ lại để sau này dùng! Dù có phần may mắn nhưng chính từ cú sút của Diego Costa (bóng bật chân Walter), đã giúp Chelsea giành Capital One Cup một cách thuyết phục với tỷ số 2-0.

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Costa ở giải cúp, bên cạnh 17 pha lập công tại Prermier League.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X