Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa: Khóc thút thít vì lỡ kẹp chết chó cưng

Thứ Bảy 01/08/2015 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trông vẻ ngoài bụi bặm thậm chí có phần hơi giang hồ nhưng ít ai biết Diego Costa lại là một người rất tình cảm. Tiền đạo của Chelsea thậm chí từng khóc thút thít và buồn bã cả tuần vì lỡ kẹp chết chó cưng.

Diego Costa Khoc thut thit vi lo kep chet cho cung  hinh anh
Cuốn hồi ký về Diego Costa sắp sửa ra mắt.

Đó là một trong những chi tiết thú vị được tiết lộ trong cuốn sách hồi ký của Diego Costa do người bạn thân và cũng là đồng đội cũ Fran Guillen thực hiện và sẽ ra mắt trong ngày 1/10 tới. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ một số chi tiết của cuốn sách đã được báo chí Anh tiết lộ. Chẳng hạn như việc Diego Costa trông rất dữ dằn nhưng thực ra là người giàu tình cảm. Tiền đạo của Chelsea từng khóc thút thít và thẫn thờ cả tuần khi lỡ kẹp chết chú chó cưng.

Diego Costa rất quý chú chó đó tuy nhiên anh đã phải một phen hối hận khi lỡ kẹp chết nó khi lái xe. “Lúc đó Diego lùi xe ô tô mà không biết chú chó đang đứng sau. Chuyện đó làm cậu ta bị suy sụp trong nhiều ngày”, Paulo Assuncao một đồng đội khác của Diego Costa kể lại. Cuốn hồi ký cũng hé lộ nhiều câu chuyện đời thường khác của Diego Costa như câu chuyện tình bạn của anh hồi trẻ với một cậu bé khuyết tật…

Một trong những chi tiết rất thú vị là câu chuyện tiền đạo Diego Costa bị cô hàng xóm phàn nàn vì xem phim người lớn nhưng lại mở tiếng quá to. “Có lần Costa rủ bạn đến nhà và xem phim đồi trụy. Họ để âm thanh quá lớn, khiến cho người phụ nữ nhà kế bên phải sang yêu cầu lịch sự. Costa khi mở cửa tiếp khách đã tròn xoe mắt hỏi với giọng cực kỳ chân thành: Sao lại thế? Bộ bà không thích làm tình hả?”.

Hồi ký còn kể chuyện ngày đầu tiên tới Chelsea, Diego Costa đã thể hiện tính cách ngỗ ngược khi dám thách thức những “ma cũ” như John Terry, Cech hay Ivanovic. Hiện tại, Diego Costa được xem là một trong những “thủ lĩnh” trong lối chơi của Chelsea.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X