Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli được bạn gái mở tiệc chúc mừng, đập tan tin đồn bồ bịch

Thứ Tư 26/04/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không những tháp tùng bạn trai Dele Alli đi nhận giải Cầu thủ trẻ hay nhất Ngoại hạng Anh, đích thân siêu mẫu xinh đẹp Ruby Mae còn chuẩn bị tiệc chúc mừng cho bạn trai.
 

 
Dele Alli duoc ban gai mo tiec chuc mung hinh anh

Dele Alli và bạn gái người mẫu Ruby Mae khoe giải Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh


Đây là bằng chứng cho thấy mối quan hệ của cặp đôi này vẫn bền vững, đập tan tin đồn Alli trốn bạn gái qua đêm với gái lạ ngay trong ngày sinh nhật. Sự việc xảy ra khi người ta bắt gặp tiền vệ trẻ mò tới khách sạn Westbury (London) vào lúc 5h sáng để “đá sân nhỏ” với một cô gái lạ. Theo xác nhận ban đầu, đó là Sharna Fogarty, thợ làm đầu 27 tuổi. Chính cô này lên báo kể lể chuyện ân ái một đêm mặn nồng với Alli.
 
Chọn cách im lặng trước vụ lùm xùm trên, cả Dele Alli và Ruby Mae đều không đưa ra bất cứ bình luận nào. Ngược lại, họ thể hiện bằng hành động. Cụ thể, trong lễ trao giải ở Premier League diễn ra cuối tuần trước, Dele và Ruby tay trong tay đến nhận giải. Năm nay, tiền vệ 21 tuổi lại tiếp tục được vinh danh là Cầu thủ trẻ hay nhất Ngoại hạng Anh. 
 
Chia sẻ về điều này, Alli cho biết: “Tôi vô cùng tự hào khi nhận giải thưởng này. Đây là lần thứ 2 liên tiếp. Sẽ còn rất nhiều việc phải làm, tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ”.
 
Dele Alli duoc ban gai mo tiec chuc mung hinh anh
Siêu mẫu tổ chức tiệc mừng cho bạn gái, dẹp tan tin đồn không hay về Alli

Không những sánh vai cùng bạn trai đi nhận giải, người đẹp Ruby Mae còn đích thân chuẩn bị tiệc chúc mừng bạn trai, dẹp tan những tin đồn không hay. 
 
Dele Alli duoc ban gai mo tiec chuc mung hinh anh
Ruby Mae là người mẫu chuyên nghiệp

Ruby Mae, 22 tuổi, là người mẫu chuyên nghiệp. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m75 cùng gương mặt cá tính và thân hình chuẩn. Chân dài này rất đắt show quảng cáo cho các nhãn hiệu đồ lót như Dolce & Gabbana hay Rare London...
 
Cặp đôi Dele Alli và Ruby Mae bắt đầu công khai tình yêu từ hồi tháng 4 năm ngoái, nhưng ít khi họ thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Thậm chí, Alli còn bị các đồng đội đùa là "phi công" bởi tiền vệ này còn kém bạn gái 1 tuổi.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X