Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne và đồng đội Bỉ vui đùa xả ga trong Ngày Mũi Đỏ

Thứ Hai 12/10/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hưởng ứng nhiệt tình Ngày mũi đỏ (Red Nose day), tiền vệ ngôi sao với mức lương khủng nhất Man xanh, Kevin De Bruyne cùng với những đồng đội của mình tại ĐTQG Bỉ đã đeo chiếc mũi đỏ siêu cute để chụp hình kỉ niệm.

De Bruyne va dong doi Bi vui dua xa ga trong Ngay Mui Do hinh anh
De Bruyne và đồng đội Bỉ vui đùa xả ga trong Ngày Mũi Đỏ
 
Tân binh có mức giá chuyển nhượng kỉ lục trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2015 vừa qua của Man City, tiền vệ De Bruyne đang có mặt trong thành phần ĐTQG tham dự vòng loại EURO 2016. Đợt tập trung này lại đúng vào dịp tổ chức sự kiện thường niên “Ngày mũi đỏ” nên ai nấy đều tạm quên đi nỗi lo về trái bóng mà vui đùa xả ga. 
 
Ngoài De Bruyne, những ngôi sao khác như trung vệ Vincent Kompany (Man City), hậu vệ Toby Alderweireld (Tottenham)… cũng góp mặt tại sự kiện này. Tại Bỉ, Ngày mũi đỏ được gọi là “Rode Neuzen Dag”, là chiến dịch nhằm quyên góp tiền từ thiện dùng để trị liệu các vấn đề tâm lí cho những trẻ em trong độ tuổi từ 10-20 tuổi. Phong trào này bắt nguồn từ Anh, nơi mà nó được tổ chức hàng năm và được coi là một trong các sự kiện vô cùng nổi tiếng.
 
Biểu tượng của hoạt động này là chiếc mũi đỏ mà các chú hề thường đeo. Trong ngày này, mọi người có thể làm bất cứ việc gì liên quan đến màu đỏ để quyên góp tiền từ thiện như mặc quần áo đỏ trong 24 tiếng, chỉ ăn món có màu đỏ, đội tóc giả màu đỏ…
 
Kim Oanh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X