Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Pháp gây ồn ào vì ngoại tình người mẫu kém 22 tuổi

Thứ Tư 21/12/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cái tên David Ginola trở thành tâm điểm chú ý trong thời gian qua khi hàng loạt tờ báo Anh đưa tin về vụ lùm xùm lừa dối vợ đi cặp kè với bồ trẻ hơn mình 22 tuổi.

 
David Ginola ngoai tinh voi bo tre kem 22 tuoi hinh anh
Cựu danh thủ Pháp và tình trẻ giây phút mặn nồng khi dạo phố

David Ginola là cái tên mà hiếm NHM bóng đá thế hệ 8x nào có thể quên. Bên cạnh lối chơi bóng ngẫu hứng, cựu danh thủ này còn sở hữu khuôn mặt lãng tử, nam tính, phảng phất chất hào hoa lãng mạn kiểu Pháp. Đôi khi có người tự hỏi rằng, không biết Ginola là cầu thủ hay là tài tử điện ảnh Hollywood nào đó?
 
Chính vì thế, cuộc sống sau khi giải nghệ của Ginola vẫn được rất nhiều người quan tâm. Mới đây tờ The Sun có đưa thông tin gây sốc rằng cựu danh thủ Pháp đã lừa dối vợ là Coraline để cặp kè với người mẫu 27 tuổi, Maeva Denat đã vài tháng nay.
 
7 tháng trước, David Ginola từng trải qua cơn đột quỵ vô cùng nguy hiểm, may mắn vẫn giữ được mạng sống. Theo nguồn tin, khi cựu sao Spurs ở bệnh viện, người tình trẻ Denat nhiều lần tới thăm nhưng bị bà xã anh xua đuổi. Tỉnh lại sau cơn đột quỵ, Ginola đã quyết định chia tay bà xã đã gắn bó suốt 25 năm để công khai đến với tình trẻ.
 
“Sau khi từ cõi chết trở về, David Ginola như được trao thêm cơ hội sống lần thứ hai. Vì thế anh ấy muốn sống cho chính mình, không giả dối hay phải che giấu điều gì nữa. Với David lúc này cảm xúc là quan trọng nhất. Ở bên Denat anh ấy thấy hạnh phúc vô cùng”, tờ The Sun tiết lộ.
 
Về phần vợ của cựu danh thủ 49, Coraline suy sụp tinh thần vì bị phản bội. Khi được truyền thông hỏi về điều này, Coraline chỉ giữ im lặng. Được biết, thủ tục đổi lại họ cũ là Delpin thay vì họ chồng Ginola đã hoàn tất. 
 
David Ginola ngoai tinh voi bo tre kem 22 tuoi hinh anh
Vợ và con gái của cựu danh thủ David Ginola

Cặp đôi David Ginola và Coraline tiến tới hôn nhân vào năm 1991 và có hai con chung là con trai Andrea và con gái Carla. Cô con gái Carla theo nghiệp người mẫu, đang là cái tên gây chú ý lớn tại Pháp. Còn cậu cả Andrea làm nghề môi giới cầu thủ. Sau vụ lùm xùm của cha, Andrea đã phải lên tiếng.
 
Thật bất ngờ, Andrea lại lên tiếng giải oan cho cha mình. Anh bác bỏ việc bố lừa dối mẹ để theo bồ trẻ. Andrea cũng khẳng định, bố mẹ anh đã ly hôn từ hồi tháng 3, trong khi đó, tới tận tháng 6 bố anh gặp bạn gái mới Maeva – hơn anh đúng 3 tuổi. Tuy nhiên, anh vẫn hoài nghi về động cơ cô người mẫu trẻ tiếp cận cha mình.
 
Andrea cho biết: “Tôi vẫn nghi ngờ về động cơ của Maeva. Phải chăng chỉ đơn giản là cô ấy xuất hiện đúng lúc, đúng thời điểm thôi, hay là có ý đồ nào khác. Nhiều lúc tôi tự hỏi, nếu bố tôi chỉ là một thợ làm bánh bình thường, kiếm được 1.500 euro mỗi tháng, liệu rằng cô ta vẫn theo ông? Dù thế nào đi nữa, tôi muốn bố mình tìm được người có mục đích sống rõ ràng”.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X