Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham tung video chia tay nhóm nhạc One Direction

Thứ Tư 16/12/2015 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu đội trưởng của ĐT Anh, David Beckham vừa gửi thông điệp ý nghĩa, thể hiện sự tiếc nuối của mình khi nhóm nhạc thần tượng One Direction “rã đám”.

Khá bất ngờ và tiếc nuối trước quyết định tạm dừng hoạt động của nhóm nhạc tài năng được trưởng thành từ X Factor UK, One Direction, cựu sao Quỷ Đỏ đã tung một video ý nghĩa, trong đó chính anh “cover” lại ca khúc hit trong single Steal My Girl của nhóm. Bản thân ông bố 4 con này cũng thừa nhận rằng mình là một fan cuồng của ban nhạc One Direction

David Beckham tung video chia tay nhom nhac One Direction hinh anh 2
David Beckham thừa nhận là fan cuồng của One Direction

Tiếp đó, huyền thoại David Beckham đã gửi lời chúc mừng thành công của 5 chàng trai trẻ Harry Styles, Niall Horan, Louis Tomlinson và Liam Payne, dù mới thành lập được 5 năm nhưng đã tạo được tiếng vang lớn trong làng âm nhạc Anh nói riêng, cả thế giới nói chung.
 
“Các chàng trai, tôi có thể nói gì đây? 5 năm, các bạn đã cho đi rất nhiều. Quá tài năng, thật không thể tin được. Xin chúc mừng, 5 năm của những khoảng khắc tuyệt vời”, Beckham nói.
 
Huyền thoại bóng đá Anh còn đùa rằng, anh sẽ “sản xuất” nhiều video hơn thế nếu nhóm nhạc không có ngày đoàn tụ: “Các bạn sẽ sớm phải quay trở lại hoặc sẽ phải xem nhiều video như thế”. 

David Beckham tung video chia tay nhom nhac One Direction hinh anh 2
Đêm nhạc cuối cùng của One Direction trên sân khấu X Factor

Nhóm nhạc One Direction được thành lập từ năm 2010, cả 5 thành viên đều trưởng thành từ cái nôi X Factor UK. Gần đây nhóm đã tuyên bố tạm ngừng hoạt động sau khi phát hành album thứ năm của họ vào tháng 3/2016. Trong đêm diễn cuối cùng tại sân khấu X Factor, One Direction đã có những màn biểu diễn đầy xúc động. Không chỉ David Beckham xuất hiện trong video gửi lời chia tay tới họ mà hàng loạt người nổi tiếng khác như James Corden, Wayne Rooney, Little Mix… cũng góp mặt. 

Video clip Beckham hát nhạc của One Direction
 

H.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X