Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham sẵn sàng hy sinh "nhan sắc" vì nghệ thuật

Thứ Tư 29/03/2017 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ điển trai khiến nhiều fan sửng sốt với tạo hình xấu xí khi góp mặt trong một bộ phim mới của đạo diễn Guy Ritchie.
David Beckham san sang hy sinh nhan sac vi nghe thuat hinh anh
Becks khiến nhiều người không nhận ra với màn hóa trang đáng sợ. Ảnh: Mirror.

Trên Instagram tối 28/3, David Beckham gây bất ngờ với bức ảnh chụp nghiêng mặt lộ sẹo đáng sợ cùng hàm răng khấp khểnh, vàng khè. "Một ngày vất vả tại văn phòng", ông bố 4 con viết chú thích đi kèm hashtag tên phim và đạo diễn, hé lộ rằng anh hóa trang để tham gia bộ phim Vua Arthur với một vai diễn khách mời. Đạo diễn của phim là Guy Ritchie, chồng cũ danh ca Madonna và cũng là bạn thân thiết của Becks.

Theo The Sun, Becks vào vai một hiệp sĩ cáu bẳn không thể rút thanh gươm trong truyền thuyết khỏi tảng đá. Nhân vật của tiền vệ một thời có tên Blackleg Leader nhưng mọi thông tin về vai diễn vẫn được giữ bí mật. Cựu danh thủ 41 tuổi không ngại ngần vào vai một hiệp sĩ chỉ hai tháng sau khi lộ bê bối làm từ thiện chỉ để lấy tước hiệu hiệp sĩ nhưng không thành công.

"Tôi biết là nhiều VĐV và các ngôi sao khác chuyển sang đóng phim đều thất bại. Tôi biết đây là một nghề vất vả cần nhiều kỹ năng và kỷ luật. Tôi không muốn hối thúc bản thân quá sớm mà không học hỏi và thực hành nhiều", huyền thoại Beckham thổ lộ trên tờ Times.

Ông bố điển trai cho biết thêm: "Phần thoại của tôi chỉ có 13 dòng nhưng phải thực hành rất nhiều trước đó. Guy cử người tới diễn tập với tôi và mỗi ngày tôi thực hành lời thoại khoảng một giờ".

Năm 2015, Becks cũng góp mặt trong bộ phim hành động The Man from U.N.C.L.E với tư cách khách mời, vào vai một điệp viên, của đạo diễn Guy Ritchie.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X