Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham nam tính, cuốn hút vượt thời gian

Thứ Năm 04/02/2016 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Loạt ảnh trên tạp chí GQ (Anh) ấn phẩm tháng 3 là minh chứng cho tất cả.


Mới đây, GQ, Tạp chí danh tiếng của Anh đã dành hẳn một chuyên đề tháng 3 để đăng tải loạt ảnh xuyên thời gian, ghi lại từng dấu ấn quan trọng trong cuộc đời siêu sao bóng đá lừng danh một thời, David Beckham. Chỉ với 5 bức hình, các nhiếp ảnh gia của GQ đã lột tả chính xác về một cầu thủ bóng đá, biểu tượng thời trang, người cha, người chồng và người giàu lòng nhân ái.

David Beckham hinh anh
Khi làm việc chung với Becks, các nhiếp ảnh gia của GQ như Damien Hirst, Marc Hom, Nadav Kander, Annie Leibovitz, Vincent Peters, Mario Sorrenti và Paul Wetherell, đều công nhận diễn xuất tuyệt vời, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tự tin của anh.

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng cựu sao Quỷ Đỏ vẫn sở hữu thân hình săn chắc, sức lôi cuốn chết người, đặc biệt, lối diễn xuất trước ống kính của anh chẳng khác nào một người mẫu chuyên nghiệp.

David Beckham hinh anh 2
Dù đã từ giã sự nghiệp quần đùi áo số, nhưng độ hot của cái tên David Beckham vẫn không hề suy giảm trong làng thể thao nói chung, bóng đá nói riêng và cả giới showbiz. Cho tới nay, Becks vẫn là ngôi sao được nhiều phụ nữ khao khát nhất. Điều đó lý giải tại sao, ngày càng có nhiều thương hiệu thời trang mời Becks làm đại sứ truyền thông hay gương mặt đại diện cho sản phẩm của họ.

David Beckham hinh anh 3
Chắc hẳn mọi người còn nhớ như in những bức ảnh từng gây sốt một thời của Becks với kiểu đầu Mohican táo bạo, hay tai đeo khuyên kim cương siêu quậy năm 2001. Tiếp đó là những shot hình đầy tâm trạng sau khi giải nghệ của ông bố 4 con. Dù ở thời điểm nào, trong tâm trạng ra sao, hóa thân vào nhân hay chụp ảnh ở góc cạnh nào thì David Beckham vẫn luôn thể hiện nét nam tính “chết người”.

David Beckham hinh anh 4
Không chỉ được biết đến với tài năng trên sân cỏ, ngoại hình quyến rũ, người cha người chồng mẫu mực, cựu sao người Anh còn nức tiếng giàu lòng nhân ái, chăm chỉ làm từ thiện để giúp đỡ cộng đồng. Chính vì thế, kể từ năm 2005, David Beckham đã được chọn làm Đại sứ thiện chí của Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF). Bản thân anh cũng từng lập quỹ từ thiện mang tên “Số 7” nhằm bảo vệ quyền lợi cho những trẻ em phải hứng chịu bạo lực, lạm dụng hoặc bệnh tật.

Đại diện tạp chí GQ, Dylan Jones chia sẻ: "Thực sự có một ánh hào quang sáng chói xung quanh David Beckham. Anh là ngôi sao tên tuổi cả ở lĩnh vực bóng đá và thời trang. Mọi người biết đến anh không chỉ bởi tài năng và vẻ điển trai mà còn là con người của nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến không biết mệt mỏi. Tất cả những điều đó đã đưa anh đến gần trái tim của người hâm mộ hơn”.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X