Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves cầu cứu Neymar trong thời gian ngồi tù

Thứ Tư 10/01/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã nhiều lần hỗ trợ Dani Alves, từ tài chính tới luật sư trong thời gian hậu vệ này bị tạm giam phục vụ điều tra.

Dani Alves xin Neymar trợ cấp

Bê bối tấn công tình dục phụ nữ khiến Dani Alves gặp rắc rối hơn một năm qua. Cựu hậu vệ Barca bị bắt giữ đầu năm 2023, hiện Dani Alves đang bị tạm giam tại nhà tù Brians 2 ở Barcelona. nhằm phục vụ quá trình điều tra.

Tờ Marca cho biết trong thời gian ngồi tù, Alves đã không ít lần cầu xin sự giúp đỡ từ các mối quan hệ xã hội. Trong đó, hậu vệ này từng liên lạc với Neymar để xin đàn em hỗ trợ, từ tài chính tới việc thuê luật sư.

Dani Alves cầu cứu Neymar trong thời gian ngồi tù 1
Dani Alves xin trợ cấp từ Neymar trong thời gian ở tù

Được biết, bố của Neymar đã chuyển số tiền 150 nghìn Euro cho Dani Alves. Số tiền này giúp Alves bồi thường, giảm nhẹ thiệt hại gây ra, theo yêu cầu từ phía người bị hại.

Nếu tòa án xác định Dani Alves có tội, khoản tiền phạt trên có thể giúp đỡ cầu thủ này phần nào. Theo đó, phía cơ quan công tố có thể cân nhắc việc giảm án cho hậu vệ này, trong trường hợp Alves bị tuyên án.

Bên cạnh hỗ trợ về tài chính, Neymar còn hỗ trợ Dani Alves về mặt pháp lý. Cụ thể, bố của Neymar thuê Gustavo Xisto làm luật sư đại diện cho Alves. Ông Gustavo Xisto từng làm việc lâu năm cho công ty của bố Neymar.

Tòa án Barcelona công bố phiên tòa xét xử Dani Alves sẽ bắt đầu vào ngày 5/2 tới và kéo dài tới ngày 7/2. Trong trường hợp xấu nhất, cựu sao Barca có thể phải đối diện án tù lên tới 9 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X