Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đăng ảnh mừng sinh nhật con, Rooney bị "nói đểu"

Thứ Sáu 03/11/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một số fan nhắc lại sự cố uống rượu lái xe và chở gái lạ của tiền đạo Everton trong ngày cậu con trai đầu lòng Kai tròn 8 tuổi.


Trên Instagram hôm 2/11, tiền đạo Rooney đăng ảnh chụp với bé Kai trong tiệc sinh nhật lần thứ 8 của cậu nhóc được tổ chức trong biệt thự của chàng Shrek. "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 8 Kai, tận hưởng ngày đặc biệt của con nhé con trai", chân sút người Anh viết.
Dang anh mung sinh nhat con, Rooney bi noi deu hinh anh
Rooney chụp ảnh cùng con trai trong sinh nhật 8 tuổi của cậu nhóc. Ảnh: Instagram.


Bên cạnh những lời chúc mừng, một số fan khơi lại sự cố vừa qua của tiền đạo Everton. "Bắt đầu bằng việc làm bố nhé Wayne. Đến một ngày thằng bé sẽ học theo cậu đấy", một tài khoản viết. Người khác nhận xét: "Là một fan lâu năm, tôi rất buồn. Tưởng tượng đứa trẻ này đọc được những gì bố nó đã thiếu tôn trọng mẹ nó như thế nào".

Hồi đầu tháng 9, Rooney bị cảnh sát bắt trong tình trạng uống rượu lái xe vượt quá tốc độ, trong xe lại có người phụ nữ lạ, cô nàng Laura Simpson. Không chỉ bị tước bằng lái hai năm, phạt lao động công ích, chàng Shrek còn bị vợ giận suốt hai tháng qua, hôn nhân đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Cho đến nay, Coleen vẫn tháo nhẫn cưới.

Tuy nhiên trong ngày sinh nhật nhóc Kai hôm 2/11, có nhiều dấu hiệu cho thấy bà xã Rooney cho chồng một cơ hội làm lại. Trên Twitter, Coleen tổng hợp các khoảnh khắc vui vẻ bên con trai, có sự xuất hiện của Rooney, nhân ngày sinh nhật con. Trên Instagram, bà bầu khoe ảnh bên con trai đầu lòng và viết: "Chúc mừng sinh nhật 8 tuổi của cậu nhóc tuyệt vời, một cá tính mà chúng ta yêu con rất nhiều. Chúc con một ngày vui vẻ nhé Kai".

Cậu nhóc 8 tuổi cũng gây ồn ào khi có tài khoản Instagram riêng dù quy định của Instagram là 13 tuổi mới được lập. Kai tự đặt tên là "King Kai", có 51 người theo dõi và "follow" hơn 200 người khác, đồng thời có 124 post.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X