Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Dân mạng phát sốt với cảnh tượng "Người đẹp Arsenal" đổ lệ vì U19 VN

Zalo
 Hình ảnh cô gái xinh đẹp bật khóc khi U19 Việt Nam thua sát sao Nhật Bản trong trận chung kết đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Trận đấu chung kết nghẹt thở trong 90 phút vừa rồi giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Nhật Bản. Trong một cuộc tranh tài, thắng thua là điều dễ xảy ra, và việc thất bại của đội nhà là một nỗi buồn lớn của người hâm mộ. Nhất là khi cơ hội ngàn năm có một trước một đội tuyển mạnh như Nhật Bản, đối với đội tuyển Việt Nam không phải dễ dàng có được.

Khi hồi còi hết trận nổi lên, một số ít khán giả đã thẫn thờ ngồi lại khán đài, với sự tiếc nuối, buồn bã không giấu trên nét mặt. Trong số đó, hình ảnh một fan nữ rơi lệ khi xung quanh không còn ai đã gây ấn tượng mạnh. Bức ảnh cổ động viên nữ xinh đẹp nức nở trên khán đài được chia sẻ nhanh chóng trong cộng đồng mạng nhờ cảm xúc chân thật.

Cô gái đáng yêu lọt vào mắt các phóng viên nhờ vẻ ngoài nổi bật này tên là Dương Thị Nhật Lệ, Miss Arsenal năm 2013. Nhật Lệ nổi lên như một hiện tượng với lượng follow lớn, trên 60.000 lượt. Cô gái này cũng là người cover thành công bài hát Chậm lại một phút trong phần thi Miss Talent của hội fan Arsenal Việt Nam.

Trên facebook cá nhân của Lệ, nhiều người đã chia sẻ lại hình ảnh này và bày tỏ sự cảm thông với nỗi buồn của cô.

Bạn có tên Trung Nghĩa chia sẻ, khi nhìn thấy hình ảnh này, anh chỉ muốn được ôm động viên và an ủi cô gái. Các cổ động viên cũng khẳng định đây mới là fan hâm mộ U19 đích thực, khi Nhật Lệ hoà cùng cảm xúc theo từng nhịp chân của các cầu thủ, và rơi lệ khi các tuyển thủ chưa đạt được thành công.

Khoác lên mình màu áo đỏ mang hồn Việt Nam, khuôn mặt ưa nhìn cùng đôi mắt ngấn lệ, hình ảnh Nhật Lệ trở thành biểu tượng của chung kết đêm nay.

Theo Zing

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X