Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Dân mạng "ngã ngửa" khi thấy kiểu tóc khôi hài của Griezmann

Thứ Bảy 15/07/2017 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã quyết định xuống tóc để thay thế mái đầu nhuộm xanh chói lóa từng bị cho là thảm họa, nhưng có lẽ Antoine Griezmann sẽ phải đổi kiểu tóc thêm lần nữa sau khi bị dân mạng “ném đá hội đồng” dữ dội.

 

Toc moi cua Antoine Griezmann bi che ta toi hinh anh 2
Griezmann và đồng đội Koke hội quân muộn tại trụ sở Atletico Madrid

Được phép nghỉ ngơi dài ngày và hội quân cùng Atletico Madrid khá muộn, mới đây chân sút Antoie Griezmann và đồng đội Koke mới trở về trụ sở của CLB để chuẩn bị thi đấu giao hữu trước mùa.

Toc moi cua Antoine Griezmann bi che ta toi hinh anh 2
Griezmann xuất hiện với mái tóc bị gọi là "tổ chim, tổ quạ"

Sự xuất hiện của cầu thủ người Pháp khiến không ít NHM “ngã ngửa người”, kinh ngạc vì kiểu tóc chẳng giống ai.

Trước đó không lâu, Antoie Griezmann cũng từng nhận “gạch đá” của dân mạng vì nhuộm mái tóc với màu xanh chói lóa, nhiều người còn cho rằng đó là thảm họa. 

Toc moi cua Antoine Griezmann bi che ta toi hinh anh 2
Kiểu tóc nhuộm màu xanh sáng của Griezmann cũng từng bị dân mạng chê ỉ ôi

Thậm chí cậu bạn đồng nghiệp thân thiết Neymar cũng có phen cười “té ghế” trước kiểu đầu đó. Tiền đạo người Brazil hùa theo NHM để châm chọc Griezmann, viết bình luận cười “haha”, còn nhấn mạnh bằng cách viết in hoa và sử dụng biểu tượng “cười ra nước mắt”.

Bởi thế cho nên, chân sút 26 tuổi đã quyết định “xuống tóc” để lấy lại hình tượng trước kia. Nào ngờ “chữa lợn lành thành lợn què”, kiểu tóc mới của Antoie cũng không khác trước là bao, thậm chí còn bị chê xấu xí, khôi hài, nửa mùa, hệt như tổ chim, tổ quạ…

Tài khoản Twitter có tên @harryxnash bình luận kiểu tóc mới của Griezmann với vẻ vô cùng ngạc nhiên: “Chuyện gì xảy ra với mái tóc của cậu thế, Griezmann?”.

“Đổi mới đôi khi càng khiến thảm họa thêm thảm khốc. Đúng là cười ra nước mắt”, tài khoản @rcatenese bình luận.

Còn tài khoản @peoplesperson lại khiêu khích: “Như thể Griezmann không có thời gian tắm gội cho đến khi hoàn tất hợp đồng với Man Utd thì phải”. (Đây có lẽ là một fan của Atletico. Người này ám chỉ việc chân sút người Pháp dính tin đồn chuyển nhượng từ Atletico đến Manchester United). 

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X