Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đám cưới của Messi sẽ được tổ chức 2 lần trong tháng 6

Thứ Hai 20/02/2017 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình, siêu tiền đạo Lionel Messi dự tính sẽ tổ chức 2 lễ cưới trong tháng 6 tới, một ở quê nhà Argentina và một ở Barcelona.
 

 
Messi to chuc 2 dam cuoi trong thang 6 toi hinh anh
Để ghi nhớ ngày trọng đại, Messi lên kế hoạch tổ chức 2 đám cưới

Thông tin về “đám cưới của năm” giữa cặp đôi Lionel Messi và Antonella Roccuzzo đã lan rộng khắp các trang báo. Điều đáng chú ý, siêu tiền đạo Barca còn dự tính sẽ tổ chức 2 đám cưới để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.
 
Theo đó, lễ cưới chính thức sẽ được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật M10, ngày 24 tháng 6, tại thành phố quê nhà Rosario (Argentina). Tại đám cưới này có khoảng 600 khách tham dự bao gồm người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của Messi. 
 
Messi to chuc 2 dam cuoi trong thang 6 toi hinh anh
Đám cưới lần thứ nhất của Messi được tổ chức tại thành phố quê nhà Rosario

Được biết, một công ty tổ chức tiệc cưới ở Tây Ban Nha được Messi tin tưởng giao phó trọng trách tổ chức lễ cưới, tiệc cưới. Đây chính là đơn vị từng tổ chức lễ cưới cho Carles Puoyl năm 2014. 
 
Buổi lễ cưới thứ 2 sẽ được diễn ra ngay tại Barcelona. Mục đích của lễ cưới này là để giúp những người bạn không thể bay hơn 10.000km từ Barca về quê hương Argentina để chung vui ngày hạnh phúc với anh. Theo các nguồn tin, quy mô tiệc cưới thứ 2 nhỏ hơn tiệc cưới 1 nhưng vẫn được tổ chức khá công phu và chuyên nghiệp. 
 
Cặp đôi Messi và Roccuzzo đã gắn bó nhiều năm, có 2 nhóc tỳ đáng yêu là Thiago 4 tuổi và Mateo 1 tuổi. Sau thời gian dài gắn bó, cũng trải qua không ít thăng trầm, cuối cùng cặp đôi này cũng đưa ra quyết định quan trọng nhất của đời mình. Ngày sinh nhật tới cũng sẽ là một ngày trọng đại trong đời Messi, vì thế chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu dồn hết tâm huyết vào đó. Mong là mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, theo đúng kế hoạch Messi dự tính.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X