Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Anh kể lại những lần bị chú lạm dụng

Thứ Năm 15/02/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kieron Dyer tiết lộ rằng anh chịu đựng nỗi đau từ người chú từ khi còn nhỏ.


Tiền vệ 39 tuổi vừa giải nghệ sau khi chia tay Queens Park Rangers. Anh được các fan biết tới khi tỏa sáng trong màu áo Newcastle và West Ham ở Ngoại hạng Anh, giúp Dyer có 33 lần khoác áo tuyển Anh.
Cuu tuyen thu Anh ke lai nhung lan bi chu lam dung hinh anh
Dyer khoác áo tuyển Anh từ năm 1999-2007. Ảnh: NS.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail, Dyer tiết lộ rằng ông chú Kenny lạm dụng tình dục khi anh còn nhỏ và những giây phút bi thảm vẫn ám ảnh anh.

"Tôi tỉnh dậy, nhưng tôi sợ mở mắt ra. Ông ta vuốt ve tôi, trượt tay xuống quần của tôi. Tôi đơ cứng người lại. Ông ta cố gắng làm tôi thức giấc và làm những gì ông ta muốn", Dyer bắt đầu kể lại. "Ông ta kéo quần xuống mắt cá chân, tôi biết điều đó là sai, nhưng tôi không thể cử động hoặc nói gì, tôi không thể làm gì cả".

Cựu sao Ngoại hạng Anh nói tiếp: "Ông ta ép tôi quan hệ tình dục bằng miệng. Tôi vẫn còn sợ hãi, điều đó giống như một cơn ác mộng mà bạn không thể hét lên để thoát ra. Ông ta nói với tôi đừng nói cho ai biết, đó là bí mật của chúng tôi".

Ông chú Kenny qua đời khi Dyer 21 tuổi.

Tiền vệ sinh năm 1978 khẳng định bóng đá là phao cứu sinh cho cuộc đời anh: "Tôi biết có thể những người khác phải chịu đựng những điều tương tự hoặc tệ hơn, một số thậm chí còn tự tử. Có lẽ với bóng đá, tôi tìm thấy một cách để quên đi nỗi đau".

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X