Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trọng tài bị Di Canio đẩy ngã đang phải chống chọi với ung thư

Thứ Năm 02/03/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Alcock, từng nằm trong danh sách trọng tài hàng đầu ở Premier League, đang phải chống chọi hàng ngày với căn bệnh ung thư. Với người từng dính scandal với Di Canio: “Đối phó với Canio còn đơn giản hơn nhiều so với bệnh tật”.
 

 
Paul Alcock, trong tai bi Di Canio day nga bi ung thu hinh anh
 
Cái tên Paul Alcock được biết đến rộng rãi trong những năm 1990, luôn được bắt chính ở các trận cầu đỉnh cao Ngoại hạng Anh. Thêm nữa, Alcock còn gây sự chú ý nhiều hơn sau vụ lùm xùm với Di Canio hồi tháng 9 năm 1998. Trong trận đấu giữa Arsenal và Sheffield Wednesday, Di Canio đã bị Paul phạt thẻ đỏ. Vì không giữ được bình tĩnh nên đã đẩy ngã trọng tài.
 
Paul Alcock, trong tai bi Di Canio day nga bi ung thu hinh anh
 
Mới đây, cựu trọng tài người Anh có buổi phỏng vấn với tờ The Sun và chia sẻ đôi điều về cuộc sống hiện tại.
 
Paul Alcock nói: “Lần đầu tiên họ thông báo về bệnh ung thư, tôi đã gục ngã trong nước mắt. Lần thứ hai cũng vậy. Nhưng tới lần thứ ba tôi chỉ mong để đối đầu với nó. Cuộc sống của tôi bị đảo lộn toàn bộ kể từ tháng 5 năm 2015. Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cấy ghép, chỉnh khuôn mặt, lấy xương mác ở chân trái để đưa lên hàm”.
 
Paul Alcock, trong tai bi Di Canio day nga bi ung thu hinh anh
 
Tiếp tục chia sẻ đôi điều về gia đình, Alcock nói: “Rachel, con gái tôi năm nay 26 tuổi. Chính Rachel là nguồn cảm hứng của tôi. Con trai James cũng vậy. Tuy tôi và bà Maggie không còn sống cùng nhau nhưng Maggie luôn hỏi han, động viên tôi chống chọi lại bệnh tật”.
 
“Tôi tiến hành hóa trị từ cuối năm 2014, mỗi tuần từ thứ 2 đến thứ 6 với 5 phiên xạ trị. Sau đó tôi lại được đưa tới bệnh viện với tình trạng tụ máu trong ruột và dạ dày. Các bác sĩ nói rằng tôi có thể bị cắt bỏ ruột, nhưng may là họ đã cứu được đoạn ruột đó. Chỉ sau 1 tháng trong bệnh viện, tôi chỉ còn da bọc xương. Tới tháng 2 năm sau, các bác sĩ mới phát hiện khối u ở mặt sau cổ họng”, cựu trọng tài chia sẻ.
 
Vị vua áo đen sinh năm 1953 vốn khá kín tiếng về đời tư. Cũng bởi vậy mà rất ít người trong giới bóng đá Anh biết về tình hình bệnh tật cũng như cuộc chiến chống ung thư mà ông đang phải trải qua. Với Paul: “Đối phó với Di Canio còn đơn giản hơn nhiều so với hiện nay”. 
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X