Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu Tổng thống Barack Obama là fan của đội bóng đội sổ Bundesliga

Thứ Sáu 17/02/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thật bất ngờ khi thấy tài khoản Twitter của cựu Tổng thống Barack Obama lại đặt chế độ theo dõi SV Darmstadt 98, đội bóng đứng chót bảng ở giải vô địch quốc gia Đức 2016/17.

Cuu Tong thong Barack Obama la fan cua doi bong doi so Bundesliga hinh anh
Vừa mới mãn nhiệm kỳ Tổng thống, ông Barack Obama có nhiều thời gian để quan tâm tới những lĩnh vực khác ngoài chính trị. Về thể thao, người ta bất ngờ khi thấy Obama quan tâm và đặt chế độ theo dõi trên Twitter đối với một đội bóng “vô danh tiểu tốt” ở Bundesliga, đó là SV Darmstadt 98.
Theo các nguồn tin, tài khoản Twitter của ông Obama hiện đang theo dõi chính thức 631.000 người dùng khác trên toàn hệ thống, trong đó có đội bóng đang chót bảng xếp hạng Bundesliga. Nhiều người thắc mắc tại sao lại là SV Darmstadt 98 mà không phải bất cứ ông lớn châu Âu nào khác. Các tờ báo cũng đưa ra khá nhiều giả thuyết, nhưng tựu chung lại vẫn chưa ai tìm ra nguyên nhân sâu xa của việc này.
Cuu Tong thong Barack Obama la fan cua doi bong doi so Bundesliga hinh anh
Tài khoản Twitter chính thức của SV Darmstadt 98 chỉ có 61.000 người theo dõi nên lúc đầu họ cũng không hề hay biết ông Obama đã dành sự ưu ái cho mình. Mới gần đây họ mới phát hiện ra điều này từ thông tin một nữ bình luận viên thể thao Đức. Cũng chính cô gái này đã đề nghị đội bóng thực hiện một video nhằm mục đích mời vị Tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ tới xem trực tiếp trận bóng của Darmstadt.
Cuu Tong thong Barack Obama la fan cua doi bong doi so Bundesliga hinh anh
Tiền đạo Terrence Boyd, một trong những con át chủ bài của đội bóng, xuất hiện trong video, đại diện toàn đội gửi lời mời ông Obama tới dự khán trận đấu của họ. Chưa rõ cựu chủ nhân Nhà Trắng đã biết được điều này hay chưa và nếu quả thực ông nhận lời, đó sẽ là kỷ niệm đặc biệt với chính ông và cả đội bóng vô danh của Đức.
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X