Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Crespo kể lại những lần hoan lạc tập thể

Thứ Ba 05/12/2017 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút từng khoác áo Chelsea tiết lộ trên truyền hình: 'Khi còn trẻ, tôi có những trải nghiệm với nhiều phụ nữ cùng lúc'.

Cuu tien dao Crespo ke lai nhung lan hoan lac tap the hinh anh

Crespo trong màu áo Chelsea. Ảnh: NS.


Trong chương trình truyền hình ở quê nhà Argentina, cựu tiền đạo Crespo thừa nhận cảm thấy rất sung sướng trong thời gian còn thi đấu, cả trên sân cỏ và cuộc sống bên ngoài. "Đó là một trải nghiệm sống tuyệt vời. Nổi tiếng, trẻ để bạn có thể làm mọi thứ, trải nghiệm. Tôi không bỏ lỡ bất cứ điều gì", cựu tiền đạo 42 tuổi cho biết.

Sau đó, anh được hỏi liệu có nhiều phụ nữ tham gia hoạt động tình dục nhóm với anh hay không. Crespo nhấn mạnh: "Luôn luôn có nhiều phụ nữ".

Chỉ đến khi gia nhập Inter Milan năm 2002, anh mới gặp vợ Alessia Rossi Andra. Hai người kết hôn năm 2005 và là bố mẹ của hai con gái Nicole và Sofia.
Cuu tien dao Crespo ke lai nhung lan hoan lac tap the hinh anh

Crespo cưới vợ năm 2005. Ảnh: NS.



Crespo nói: "Tôi bắt đầu chơi bóng đá ở tuổi 18, tôi gặp vợ năm 27 tuổi. Tôi chưa bao giờ hẹn một cô gái ở nhà cho tới khi người đó là vợ tôi. Vì vậy tôi hoàn toàn độc thân cho đến tuổi đó".

Ngôi sao Nam Mỹ nghỉ thi đấu từ năm 2012, chấm dứt sự nghiệp lừng lẫy ở Parma, Lazio, Inter Milan, Chelsea và AC Milan. Anh được bổ nhiệm làm HLV của CLB Serena B vào năm 2015 nhưng bị sa thải 9 tháng sau đó.

Tháng 6 vừa qua, Crespo trở thành Phó chủ tịch của Parma, CLB bị chủ sở hữu Trung Quốc thôn tính.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X