Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ Chelsea và Man City vui mừng chào đón con gái đầu lòng

Thứ Bảy 04/07/2015 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ diễn viên xinh đẹp Helen Flanagan mới sinh hạ cho bạn trai, tiền vệ sinh năm 1989 người Anh Scott Sinclair một cô tiểu thư vô cùng đáng yêu và xinh xắn. Họ đặt tên con gái yêu của mình là Matilda Jessica Sinclair.

Theo đó, con gái đầu lòng của tiền vệ Scott Sinclair và bạn gái người đẹp đình đám Helen Flanagan chào đời tại một bệnh viện tư ở Birmingham hôm 29/6 vừa qua sau khi đã qua ngày dự sinh hai tuần. Hàng loạt những người bạn của cặp đôi này đã gửi lời chúc mừng họ. rên trang cá nhân, ngôi sao Aston Villa giới thiệu về công chúa nhỏ: 'Ngày tuyệt vời nhất trong đời tôi, chào mừng con gái Matilda Jessica Sinclair đến với thế giới'.Được biết trong quá trình mang bầu, cặp đôi quyết định không tìm hiểu trước giới tính của con.

Cuu sao tre Chelsea va Man City vui mung chao don con gai dau long hinh anh
Tiền vệ Scott Sinclair và bạn gái Helen Flanagan cùng con gái đầu lòng

Trước đó, Helen rất nhiều lần đăng tải những bức hình cô mang thai thời kỳ cuối trên Instagram với các lời chú thích rất vui vẻ. Chẳng hạn, cô chia sẻ “Đã quá ngày dự sinh một tuần rồi!!!Không thể chờ đợi đến lúc được ôm con vào lòng, không biết là trai hay gái nữa".

Hồi tháng 12 năm ngoái, Helen xác nhận mang bầu với Scott Sinclair, tiền vệ từng có những năm tháng tuổi trẻ đáng quên tại Chelsea và Man City khi không mấy khi được ra sân. Hiện giờ, tiền vệ tấn công này đã chuyển hẳn sang khoác áo Aston Villa, đội bóng anh thi đấu trong giai đoạn hai mùa vừa rồi theo diện cho mượn từ Man xanh.

Tiền vệ Scott Sinclair và bạn gái Helen Flanagan gắn bó với nhau suốt 6 năm nay, danh tiếng của người đẹp còn vượt xa bạn trai. Helen là một người mẫu kiêm diễn viên khá nổi tiếng ở Anh, được biết đến với phong cách thời trang táo bạo cùng những phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, từ ngày có bầu, người đẹp 24 tuổi lại gây thiện cảm khi mặc đồ giản di, kín đáo cùng sự chín chắn khi nói năng. Trong khi đến giờ, sự nghiệp cầu thủ của Sinclair vẫn chỉ ở mức thường thường bậc trung.

Trần Hồng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X