Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Ngoại hạng Anh đóng phim cấp 3 với bạn gái để kiếm tiền

Thứ Hai 12/02/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jermaine Pennant cùng bạn gái xuất hiện trong video trả phí trên website phim người lớn.


Tiền vệ sao Ngoại hạng Anh 35 tuổi từng khoác áo Arsenal, Liverpool bị các fan chỉ trích nặng nề khi quyết định kiếm tiền bằng cách làm diễn viên phim người lớn. Pennant và bạn gái Alice Goodwin cùng đóng cảnh giường chiếu, đăng tải lên website với phí xem là 6 bảng một phút.
Cuu sao Ngoai hang Anh dong phim cap 3 voi ban gai de kiem tien hinh anh
Pennant và bạn gái. Ảnh: NS.


Pennant không lộ mặt nhưng các hình xăm của anh tố cáo hành động "sai trái". Chữ "Love" xăm trên các ngón tay của tiền vệ người Anh khiến các fan lập tức nhận ra anh. "Thật tồi tệ, một cầu thủ từng chơi ở Ngoại hạng Anh, cho những CLB lớn. Anh ấy thậm chí thi đấu ở chung kết Champions League. Tôi không nghĩ Jermaine phải kiếm tiền bằng cách này", một CĐV bức xúc.

Sự nghiệp của Pennant đi xuống khi anh phải tới chơi ở giải hạng thấp trong màu áo Billericay Town tháng 8 năm ngoái. Tuy vậy, tiền vệ sinh năm 1983 cũng không trụ lại được. HLV Harry Wheeler tuần này cho biết: "Tôi không biết liệu anh ấy có còn ở đây lâu hơn nữa không".

Pennant bắt đầu cặp kè với cô bạn gái Alice Goodwin vào tháng 5/2014 sau khi bỏ người yêu cũ Lara Murphy, người sinh cho anh một cậu con trai.

Năm 2005, anh bị kết án 90 ngày tù khi cầm lái chiếc Mercedes vi phạm luật lệ, đâm vào cột đèn.

Tháng 6/2007, Pennant gặp phốt lớn khi uống rượu 24 giờ liên tục và gây rắc rối trong chuyến bay từ Malaga tới London. Một tháng sau, anh bị bắt vì một vụ lộn xộn với bạn gái Amii Grove.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X