Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Ngoại hạng Anh bị tố hiếp dâm khiến nữ sinh mang thai

Thứ Hai 29/06/2015 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Asamoah Gyan, thủ quân của tuyển Ghana có thể phải ngồi tù tới 25 năm nếu bị kết luận có tội.

Trong khi các ngôi sao khác đang có kỳ nghỉ hè vui vẻ bên bạn bè và người thân, Asamoah Gyan lại đau đầu vì dính dáng đến kiện tụng. Thủ quân của tuyển Ghana vừa bị một nữ sinh 22 tuổi có tên Sarah Kwabla tố cáo tội hiếp dâm. Theo Sarah, cô và Gyan quen nhau trong một bữa tiệc. Tiền đạo 29 tuổi sau đó dùng lời ngon ngọt để dụ dỗ nữ sinh này đồng ý đi chơi với mình. Trong một lần hẹn hò, Gyan đã dùng vũ lực để cưỡng bức cô gái.

Cuu sao Ngoai hang Anh bi to hiep dam khien nu sinh mang thai  hinh anh
Asamoah Gyan tố cáo ngược nữ sinh tống tiền mình

Sarah Kwabla khẳng định cô đã rất đau và chảy nhiều máu sau khi bị Gyan "hành hạ". Không lâu sau đó, cô phát hiện mình có thai. Sarah yêu cầu thủ quân của tuyển Ghana phải có trách nhiệm với những gì anh đã làm. Cụ thể, Sarah muốn Gyan thuê cho cô một căn hộ, một bảo mẫu và hàng tháng chu cấp 1.000 USD tiền sinh hoạt. Tuy vậy, yêu cầu này của Sarah không được Gyan đáp ứng.

Về phần mình, tiền đạo của CLB Al Ain thừa nhận từng qua đêm với Sarah hồi tháng 2 vừa qua nhưng khẳng định là do hai bên thuận tình. Gyan còn ủy nhiệm cho luật sư của mình Kissi Agyabeng làm đơn tố cáo Sarah tội tống tiền. Gyan khẳng định sẽ chịu trách nhiệm trợ cấp tài chính cho Sarah khi có kết quả xét nghiệm ADN chứng minh đứa bé là con ruột của anh.

Cảnh sát Ghana đang tích cực điều ra làm rõ vụ việc. Theo đại diện của Ủy ban chống bạo lực gia đình và hỗ trợ nạn nhân Ghana, Gyan có thể phải ngồi tù từ 5-25 năm nếu bị kết luận có tội.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X