Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man Utd được gái làng chơi khen hết lời

Thứ Hai 26/01/2015 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất ghét bị các nàng WAGs bám đuôi trong những chuyến thi đấu nhưng Rio Ferdinand lại là một trong những tay chơi “khét tiếng” của giới cầu thủ Anh.

Không bị đưa lên mặt báo vì dính scandal sex nhiều như các đồng nghiệp Ashley Cole, Ryan Giggs hay Balotelli nhưng cựu sao M.U Ferdinand vẫn nổi tiếng là một tay chơi đào hoa. Cựu ngôi sao Quỷ đỏ từng quan hệ với không ít người đẹp nóng bỏng và cả gái làng chơi.
 

Cuu sao Man Utd duoc gai lang choi khen het loi hinh anh
Ferdinand là một tay chơi đào hoa

Người mẫu gốc Hà Lan có nghệ danh là Charlene Loxx khi bước chân vào chốn ăn chơi từng thừa nhận cô đã ngủ với hơn 350 người đàn ông, nhưng trong đó không có ai làm cô nhớ mãi như Ferdinand. Charlene kể: “Ferdinand bắt tôi nằm trên một chiếc bàn dài trải đầy cánh hoa hồng, sau đó anh ấy tắm tôi với nước hoa, nến. Quả thật, tôi phải thán phục Ferdinand về cái cách anh ấy khiến tôi trở nên “nóng bỏng” hơn".

Vì sở thích “đốt nóng” gái mà Ferdinand từng phải bồi thường 3.250 bảng cho một vũ nữ vì lỡ làm phỏng phần đùi trái của cô này.

Được gái làng chơi khen ngợi vì những trò chơi “nóng bỏng” nhưng Ferdinand cũng từng gặp họa với một ả “gà móng đỏ”. Trong chuyến thi đấu tại Munich (Đức), cựu trung vệ M.U từng bị một gái bán hoa lấy hết tài sản gồm: 1 đồng hồ Rolex trị giá 30.000 euro, gần 2.000 bảng tiền mặt, 1 laptop, 3 điện thoại và cả quần áo.

Khi còn đầu quân cho Man Utd, Ferdinand cùng các đồng đội ham chơi thường xuyên “bay đêm” mỗi khi Quỷ đỏ thi đấu xa nhà. Trung vệ 37 tuổi từng bị HLV Alex Ferguson dọa tống cổ khỏi đội bóng vì có ý định chủ xị một bữa tiệc thác loạn nhân dịp Giáng sinh năm 2007.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X