Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barcelona toát mồ hôi hột vì bị tống tiền clip nóng

Thứ Năm 29/09/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vụ gửi ảnh nhạy cảm câu gái chưa kịp lắng xuống, Giovani dos Santos lại dính ngay phải vụ lùm xùm tống tiền vì clip nóng.

 
Cuu sao Barcelona toat mo hoi hot vi bi tong tien clip nong hinh anh
Cựu sao Barcelona từng gây ầm ĩ vì việc gửi ảnh nude câu gái

Truyền thông Mexico lại được dịp tốn giấy mực khi chân sút tai tiếng mang dòng máu của đất nước họ lại tiếp tục dính vào scandal xấu xí, khi mà trước đó vụ gửi ảnh riêng tư để câu gái còn chưa kịp lắng xuống.
 
Theo báo giới, hiện đã có kẻ đánh tiếng rao bán clip nóng của Giovani dos Santos. Ai trả giá cao nhất sẽ được sở hữu trọn vẹn những giây phút “giường chiếu” mùi mẫn giữa cựu sao Barcelona và một chân dài nào đó.
 
Kẻ đánh tiếng đã tiết lộ chi tiết về cảnh nóng trong clip được ghi lại ở Los Angeles hồi đầu hè vừa qua, nơi mà Santos đang thi đấu cho LA Galaxy. Ngôi sao 27 tuổi được cho là đang bị tống tiền để chuộc lại đoạn clip có nội dung nhạy cảm đã bị quay lén. Bởi hình thức rao bán của kẻ này là ai trả giá cao nhất sẽ có được đoạn clip, chẳng khác nào một hình thức tống tiền trá hình với Dos Santos.
 
Cuu sao Barcelona toat mo hoi hot vi bi tong tien clip nong hinh anh
Người đẹp bị khoanh vùng "đá sân nhỏ" của Santos trong clip sex

Người ta không chỉ tò mò muốn biết kỹ năng “đá sân nhỏ” của chân sút người Mexico ra sao, mà hơn thế, họ còn hiếu kỳ muốn khám phá xem “đối tác” cùng với Santos trong clip ấy là ai. Họ khoanh vùng hai người đẹp là cô bồ ca sỹ Belinda và tình tin đồn của Cristiano Ronaldo, Eiza Gonzalez. 
 
Giovani dos Santos và Belinda từng có thời gian mặn nồng khá dài, nhưng cuối cùng đường ai nấy đi vào năm 2011. Sau đó 2 năm, cặp đôi này tái hợp trong khoảng thời gian ngắn, nhưng kết quả vẫn là không thể hòa hợp được. 
 
Đến tận tháng 4 vừa qua, cựu sao Barca vẫn nhùng nhằng nhắn tin xin bồ cũ quay lại. Nhưng trong lúc ấy, Belinda phát hiện ngôi sao 27 tuổi đang “bắt cá hai tay” nên quyết định đoạn tuyệt vô thời hạn.
 
Hiện Giovani dos Santos vẫn chưa lên tiếng để xử lý rắc rối này, tuy nhiên bản thân anh cũng toát mồ hôi hột khi bị chỉ mặt đặt tên trên các phương tiện truyền thông. Dù thế nào đi nữa, hình ảnh về Giovanni đã bị bôi nhọ phần nào. 
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X