Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barca nợ nần cờ bạc

Chủ Nhật 26/03/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không ai ngờ cựu sao Barca, tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá thế giới Patrick Kluivert lại đang là con nợ bài bạc.

Theo tờ De Volkskrant, tiền đạo Kluivert bị xã hội đen gây sức ép đòi phải thanh toán món nợ 1 triệu euro. Cựu chân sút Barcelona vướng nợ trong giai đoạn từ năm 2011 tới 2012, thời điểm ông làm HLV đội dự bị của FC Twente. Hiện tại, Kluivert đang giữ chức Giám đốc thể thao Paris Saint Germain.
Cuu sao Barca no nan co bac hinh anh
Kluivert (phải) bị đòi 1 triệu euro sau khi vướng nợ cờ bạc.


Sở dĩ Kluivert bị phát hiện dính đến nợ nần cờ bạc vì cảnh sát đang điều tra một băng nhóm bị cáo buộc dàn xếp tỷ số. Những tay xã hội đen này cũng chính là người gửi thư đe dọa cựu sao tuyển Hà Lan. Tới nay, chưa có thông tin cho thấy Kluivert dính đến đường dây hoạt động phi pháp.

Trong một diễn biến mới đây, luật sư Gerard Spong của cựu sao Barca này khẳng định thân chủ chỉ là một "nạn nhân", đồng thời toàn bộ khoản nợ đã được thanh toán đầy đủ. Viên luật sư này cũng khẳng định lập trường Kluivert không hề có móc nối hay liên quan đến những hành động của thế giới ngầm xã hội đen.

Thời còn thi đấu, Kluivert là thành viên của thế hệ vàng Ajax "làm mưa làm gió" châu Âu vào năm 1995. Trong trận chung kết UEFA Champions League 1995, Kluivert - khi đó mới 18 tuổi - ghi bàn thắng quyết định giúp đại diện Hà Lan đánh bại AC Milan 1-0 trong trận chung kết trên sân Ernst-Happel-Stadion (Vienna, Áo). Trong màu áo tuyển Hà Lan, Kluivert ghi 40 bàn sau 79 trận.

Sau khi rời Ajax, Kluivert chuyển sang chơi cho AC Milan, Barcelona... trước khi giải nghệ vào năm 2008. Thời hoàng kim của cầu thủ này là 6 năm phục vụ đội chủ sân Nou Camp, nơi anh ghi 120 bàn sau 255 trận. Cùng với Barca, cựu tiền đạo tuyển Hà Lan giành được 1 danh hiệu La Liga. Chia tay sân cỏ, Kluivert chuyển sang làm đại diện truyền thông cho một số CLB trước khi trở thành Giám đốc thể thao của PSG.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X