Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal vẫn sống vương giả dù bị đày đọa trên băng ghế dự bị

Thứ Sáu 17/04/2015 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được Tottenham trọng dụng trong nhiều tháng qua, nhưng tiền đạo Emmanuel Adebayor vẫn hưởng mức thu nhập trong mơ với những ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Theo tìm hiểu của phóng viên Neil Ashton tờ Daily Mail, tiền đạo Emmanuel Adebayor ngôi sao người Togo từng khoác áo Arsenal mỗi ngày bỏ túi hơn 24.000 bảng dù bị xem là người thừa của Tottenham. Trong 4 tháng qua, lão tướng 31 tuổi không được HLV Mauricio Pochettino điền tên vào đội hình xuất phát của Spurs.

Cuu sao Arsenal van song vuong gia du bi day doa tren bang ghe du bi hinh anh
Chân sút người Togo khoe chiếc Royce Phantom Drophead Coupe trị giá 360.000 bảng. Ảnh: Twitter.

Lần gần nhất chân sút người Togo đá chính diễn ra trong trận gặp Aston Villa ngày 2/11/2014. Ở trận đó, ngôi sao sinh năm 1984 chỉ thi đấu 58 phút trước khi bị thay ra để nhường chỗ cho Harry Kane. Tuy nhiên, Adebayor vẫn hưởng mức lương 170.000 bảng mỗi tuần.

Dù ngồi dự bị 4 tháng qua, Adebayor vẫn nhận được khoản tiền lương lên tới 3,4 triệu bảng. Nếu tính từ lần ghi bàn gần nhất (trong trận thua 1-2 trước Newcastle ngày 26/10/2014), cựu tiền đạo Arsenal nhận được tổng cộng 4 triệu bảng.

Trong bản giao kèo chiêu mộ Adebayor từ Man City năm 2012, Tottenham chỉ chấp nhận trả 70.000 bảng, số còn lại nhà đương kim vô địch Premier League phải chi trả. Tuy nhiên, đây là năm cuối cùng ban lãnh đạo Man xanh phải bỏ ra khoản tiền kếch xù để trả lương cho cầu thủ không còn thuộc biên chế của họ.

Tại giải năm nay, Adebayor ra sân tổng cộng 12 trận tại Premier League (9 lần đá chính), ghi 2 bàn và kiến tạo 1 lần. Dù rất thất vọng với những đóng góp của lão tướng 31 tuổi, Tottenham vẫn không thể đẩy anh ra đi. Bởi lẽ cựu tuyển thủ người Togo đưa ra yêu sách chỉ gia nhập Chelsea hoặc Real Madrid nếu rời White Hart Lane.

Hợp đồng hiện tại của Adebayor với Tottenham sẽ đáo hạn vào hè 2016. Theo điều khoản đã ký, cựu sao Arsenal chỉ nhận được mức lương 100.000 bảng mỗi tuần trong năm cuối của bản giao kèo. Tuy nhiên, đây vẫn được xem là số tiền đáng mơ ước ngay cả với những ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh như Raheem Sterling.

Đầu năm nay, Adebayor khiến đồng đội bất ngờ khi lái chiếc Rolls Royce Phantom Drophead Coupe tới sân tập. Dẫu vậy, số tiền Adebayor bỏ ra để sở hữu siêu xe, được sản xuất với số lượng hạn chế 35 chiếc trên thế giới, chỉ nhỉnh hơn một nửa tháng lương của anh. Mỗi chiếc Royce Phantom Drophead Coupe có giá 360.000 bảng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X