Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU làm thợ ảnh bất đắc dĩ

Chủ Nhật 23/04/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù là nhà vô địch World Cup 2014 với sự nghiệp và danh tiếng lừng lẫy ở châu Âu nhưng trên đất Mỹ, tiền vệ Schweinsteiger  dường như vẫn vô danh.

The Sun bình luận, chuyển tới xứ sở cờ hoa, Schweinsteiger có khởi đầu tốt đẹp với bàn thắng ngay trong trận ra mắt trong màu áo Chicago Fire, tuy nhiên ngôi sao người Đức vẫn chưa được các fan nhà nhớ mặt, nhớ tên. Hôm 20/4, Eric Gehrig, trợ lý HLV đội bóng Mỹ chứng minh thêm điều này bằng một bức ảnh.
Cuu sao MU lam tho anh bat dac di hinh anh
Schweinsteiger chụp ảnh cho đồng đội và fan nữ. Ảnh: Sun.


Trong ảnh, một nhóm 4 cầu thủ Chicago Fire chụp ảnh với một fan nữ và Schweinsteiger gây chú ý vì là người chụp ảnh. CĐV nữ lớn tuổi không nhận ra cựu tiền vệ MU nên nhờ anh chụp ảnh cho bà và 4 người còn lại. "Người phụ nữ tội nghiệp này đề nghị được chụp ảnh với các cầu thủ Chicago Fire , nếu mà bà ấy biết...", Eric viết chú thích lấp lửng đi kèm biểu tượng cười lém lỉnh.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt Chicago Fire, Schweinsteiger bị một phóng viên bản xứ hỏi một câu "khó đỡ" rằng liệu anh có thể giúp đội bóng chiến thắng ở World Cup hay không. Tiền vệ người Đức cười lớn và không trực tiếp trả lời câu hỏi.

Nhà vô địch World Cup 2014 háo hức cùng bà xã Ana Ivanovic tới Mỹ hồi tháng 3, chấm dứt khoảng thời gian bị đầy đọa tại MU. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, Schweinsteiger đang có khởi đầu như mơ trong màu áo mới khi ghi hai bàn thắng trong 3 trận đấu và chưa phải nếm mùi thất bại.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X