Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ David Ginola lên chức bố ở tuổi 51

Thứ Năm 22/02/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bạn gái kém 22 tuổi của ngôi sao một thời, Maeva Denat, vừa sinh con gái, chỉ hai năm sau khi David Ginola 'suýt chết'.
Cuu danh thu David Ginola len chuc bo o tuoi 51 hinh anh
David Ginola và người tình trẻ Maeva Denat vừa đón con gái đầu lòng. Ảnh: DM.


Cựu danh thủ người Pháp thông báo tin vui lên chức bố lần thứ tư ở tuổi 51 tối 20/2. Bé gái là kết quả cuộc tình của David Ginola và bạn gái trẻ Maeva Denat sau hai năm hẹn hò. Huyền thoại một thời của Tottenham Spurs và Newcastle thổ lộ trên Twitter sau khi con chào đời: "Tôi vô cùng hạnh phúc và ngây ngấy khi trở thành bố của một cô bé xinh xắn".

David Ginola có hai người con đều ở độ tuổi 20 với vợ cũ Coraline. Ngoài ra anh còn có một con rơi nhưng không thừa nhận. Hai năm trước, cựu sao 51 tuổi bị nhồi máu cơ tim rơi vào tình trạng "chết lâm sàng" nhưng sau đó hồi phục nhanh. Sau sự cố liên quan tới sức khỏe, David Ginola thông báo ly dị Coraline, không lâu sau khi anh công khai tình yêu với người mẫu kém 22 tuổi. Ngôi sao một thời của Pháp quả quyết rằng muốn sống đúng với cảm xúc sau khi được trao cơ hội sống lần thứ hai.

Trong sự nghiệp, David Ginola thi đấu hơn 500 trận, bắt đầu từ một đội bóng ở Toulon, sau đó chuyển tới PSG, Newcastle, Tottenham và Aston Villa. Trước khi giải nghệ, cựu danh thủ lãng tử có thời gian ngắn khoác áo Everton.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X