Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Anh lấy vợ vừa xinh vừa trẻ hơn 20 tuổi

Thứ Năm 09/06/2016 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuối tuần qua, đám cưới lãng mạn giữa cựu danh thủ Anh, Teddy Sheringham và vị hôn thê kém 20 tuổi đã được tổ chức tại Bồ Đào Nha trong sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè.

 
Cuu danh thu Anh lay vo vua xinh vua tre hon 20 hinh anh 2
 
Dù đã bước sang tuổi 50, nhưng ngôi sao một thời của Tam Sư vẫn phong độ ngời ngời trong “sân nhỏ”. Bởi thế cho nên, Teddy đã đưa được nàng Kristina Andriotis, 30 tuổi “về rinh”. 
 
Theo báo chí, ngày 5/6 vừa qua, hôn lễ lãng mạn của cặp đôi Teddy Sheringham và Kristina Andriotis đã được tổ chức tại khuôn viên khách sạn Quinta Do Lago, ở khu nghỉ dưỡng Algrave (Bồ Đào Nha).
 
Lễ cưới được diễn ra ngoài trời, trong ngày thời tiết chan hòa, nhiều nắng, giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát và không khí đầm ấm với những người trong gia đình cũng như bạn bè thân thiết. 
 
Cuu danh thu Anh lay vo vua xinh vua tre hon 20 hinh anh 2
 
Trong khi người đẹp một con Kristina khoe thân hình quyến rũ, lưng trần eo thon qua chiếc váy cưới bó sát và khoét sâu ở phần lưng, thì cựu sao Quỷ Đỏ cũng tỏ ra không hề kém cạnh dù hơn cô dâu tận 20 tuổi. Chú rể U50 diện bộ vest màu xanh tím than, vừa lịch lãm lại vẫn thể hiện phong độ trẻ trung, đôi lứa xứng đôi, chàng sánh vai nàng trong suốt tiệc cưới. 
 
Người đẹp Kristina bắt đầu “góp gạo thổi cơm chung” với danh thủ một thời của Tottenham và Man Utd từ năm 2007. Họ sống cùng nhau trong căn biệt thự trị giá 1,8 triệu bảng, được Teddy đặt cho cái tên thân thương “Nou Camp”. Ai cũng biết đây là tên sân nhà của Barcelona, nơi cựu danh thủ này đã cùng với Manchester United giành ngôi vô địch Champions League năm 1999 sau trận chung kết không tưởng trước Bayern Munich mà Sheringham (cùng Solskjaer) là hai cầu thủ ghi bàn trong những phút bù giờ, giúp M.U thắng ngược khó tin 2-1. Hiện cặp đôi này đã có một cậu con trai tên George (5 tuổi).
 
Được biết, Sheringham đã từng có một đời vợ, tên Denise Sims. Con trai chung của họ là Charlie, chỉ kém cô vợ mới Kristina đúng 2 tuổi. Sau khi chia tay vợ cũ Denise Sims, cựu danh thủ này còn cặp kè với hàng tá chân dài khác, đáng chú ý và ồn ào hơn cả là chuyện tình cảm dính líu tới cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd.
 
Tháng 2 vừa qua, Sheringham bị CLB hạng ba Stevenage chấm dứt hợp đồng làm HLV.
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X