Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Arsenal: Từ ngôi sao thành bợm rượu, vô gia cư

Chủ Nhật 25/09/2016 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đốt hết gia tài kếch xù vào rượu chè, cờ bạc, cựu hậu vệ Kenny Sansom thành kẻ vô gia cư.

 
Kenny Sansom tu ngoi sao tro thanh ke bom ruou hinh anh 2
Kenny Sansom khi ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với tờ The Sun, cựu hậu vệ Arsenal, Kenny Sansom đã có những tiết lộ gây sốc về cuộc sống sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số của mình.
 
Kenny Sansom, 54 tuổi, được Arsenal chiêu mộ thành công với mức giá 1 triệu bảng vào năm 1980. Trong khoảng 8 năm thi đấu trong màu áo Pháo thủ, Kenny có 394 lần ra sân. Đồng thời, trong màu áo của ĐTQG Anh, ông cũng xuất hiện trên sân cỏ 86 lần.
 
Kenny Sansom tu ngoi sao tro thanh ke bom ruou hinh anh 2
Kenny từng được hưởng mức lương 1.200 bảng/tuần và sống trong biệt thự triệu bảng

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Kenny Sansom từng sở hữu mức lương 1.200 bảng/tuần, sống trong biệt thự trị giá 1 triệu bảng. Nhưng sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu vào năm 1994, Kenny sa đà vào rượu chè, cờ bạc nên trắng tay, trở thành kẻ vô gia cư, sống nhờ vào tiền trợ cấp của chính phủ.
 
Kenny Sansom tu ngoi sao tro thanh ke bom ruou hinh anh 2
Cựu hậu vệ Arsenal từng có quãng thời gian đi lang thang, sống như một kẻ vô gia cư...

“Đã có thời gian tôi đi lang thang, sống vô gia cư. Đó là bởi tôi không có tiền, tôi chỉ là kẻ bợm rượu, con bạc. Tôi đã sống trên đường phố”, Kenny Sansom chia sẻ với tờ The Sun.
 
Kenny Sansom tu ngoi sao tro thanh ke bom ruou hinh anh 2
... vì nghiện rượu, đam mê cờ bạc.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ khi Kenny Sansom ly dị cô vợ Elaine, rồi bán nhà, phá sản. Ông chuyển tới sống cùng gia đình chị gái là Mary, 61 tuổi. Nhưng suốt ngày say xỉn, cựu sao Arsenal từng mâu thuẫn với chồng của chị gái. Chán nản, thất vọng, sợ mình bị coi là gánh nặng, là “dịch hại” trong nhà, ông đã bỏ nhà “đi bụi” khoảng 10 ngày.
 
Kenny Sansom tu ngoi sao tro thanh ke bom ruou hinh anh 2
Một ngày Kenny nốc hết 7 chai Mateus Rose

Điều đó khiến chị gái Mary vô cùng lo lắng. Mary kể lại: “Cậu ấy khiến trái tim tôi tan nát. Thực sự lúc ấy không biết cậu ta đi đâu, ở đâu. Cậu ấy đã mất tất cả. Từng sống trong căn biệt thự triệu bảng, nhưng chỉ vì say xỉn, cờ bạc mà đến một chiếc ghế ngồi cũng không còn”.
 
Cuộc sống ngày càng đi vào bế tắc, Kenny Sansom càng nghiện rượu nặng. Mỗi ngày ông nốc hẳn 7 chai Mateus Rose. Dù Hiệp hội các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Anh đã nỗ lực giúp đỡ nhưng đều vô vọng. Mọi của cải, cơ ngơi tạo dựng được đều nướng vào cờ bạc, rượu chè.
 
Kenny Sansom tu ngoi sao tro thanh ke bom ruou hinh anh 2
Đã có lần Kenny tìm cách tự tử nhưng bất thành

“Tôi chỉ là một kẻ say rượu, tôi uống nhiều nhất có thể. Tôi là kẻ xấu xa. Arsenal đang cố gắng giúp tôi, nhưng tôi biết rất rõ rằng chỉ mình mới cứu được mình”, cựu cầu thủ từng chơi cho ĐTQG Anh tại World Cup 1982 và 1986 chia sẻ.
 
Theo như lời chị gái Mary, đã có lúc Kenny cảm thấy tuyệt vọng và tìm cách tự tử bằng một chai Night Nurse và một gói thuốc ngủ. Nhưng rất may là ông vẫn không hề hấn gì.

► Cập nhật tin tức mới nhất về Man Utd và kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X