Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu bác sĩ Liverpool tiết lộ lý do từ bỏ công việc trong mơ tại Anfield

Thứ Ba 07/07/2015 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zaf Iqbal, nhân vật từng đứng đầu đội ngũ y tế của đội bóng vùng Merseyside, tâm sự rằng nỗi nhớ nhà cùng khối lượng công việc quá tải đã khiến ông quyết định từ bỏ Liverpool để nhận lời làm việc cho một câu lạc bộ nhỏ kém danh tiếng hơn nhiều Crystal Place song bù lại ông được sống gần gia đình.

Hồi đầu năm nay, Zaf Iqbal - bác sĩ mang quốc tịch Paskitan và tốt nghiệp một trường y danh tiếng ở London - đã chia tay Liverpool sau 5 năm gắn bó để gia nhập Crystal Palace. Mới đây, ông đã hé lộ lý do rời bỏ vị trí trong mơ nhiều người ao ước tại một CLB đại gia của Premier League.

Cuu bac si Liverpool tiet lo ly do tu bo cong viec trong mo tai Anfield  hinh anh
Zaf Iqbal kiểm tra sức khỏe cho Luis Suarez, tiền đạo người Uruguay từng khoác áo Liverpool hiện đã chuyển sang Barca

Trả lời phỏng vấn BBC, ông chia sẻ: “Có nhiều thời điểm con trai tôi bị bệnh mà tôi không thể làm gì được cho nó bởi vợ và các con tôi vẫn sống ở London chứ không chuyển về Liverpool. Bản thân tôi lúc nào cũng rất nhớ họ. Không thể phủ nhận, tôi đã có trong tay một công việc, một vị trí đáng mơ ước ở Liverpool và mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt mấy năm đầu tiên tại Anfield. Tuy nhiên đến năm 2012, tôi được bổ nhiệm vào chức vụ bác sĩ trưởng của CLB, đồng nghĩa với việc phải gánh thêm nhiều trách nhiệm hơn, vì vậy tôi thật sự không còn nhiều thời gian về London thăm nhà.

Mùa vừa rồi (2014-2015), do Liverpool phải tham dự cả đấu trường Champions League nên tôi gần như không được nghỉ một ngày nào, nhất là trong suốt tháng 12 năm 2014 đồng nghĩa tôi không thể về thăm gia đình mình. Đôi lúc trong cuộc đời, bạn phải đành chấp nhận từ bỏ một vài thứ. Đúng là tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở sân Anfield, nhưng với tôi, gia đình là tất cả. Do đó, tôi quyết định trở lại London để đoàn tụ cùng vợ con".

Bác sĩ Zaf Iqbal nói tiếp: “May mắn đúng lúc đó, tôi nhận được lời mời từ Crystal Palace. Đó là một cơ hội không thể bỏ qua bởi Crystal Palace đóng đại bản doanh ở London. Tôi đã tham khảo nhiều người từng làm việc với đương kim HLV trưởng đội bóng (Alan Pardew), sau đó tôi đến buổi phỏng vấn và chúng tôi đã thảo luận rất nhiều, mọi thứ đều vô cùng thuận lợi. Cho đến một ngày, tôi nhận được tin vui từ Crystal Palace. Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời, và điều quan trọng đối với tôi là nó nằm ở London".

Trần Hồng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X