Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cún cưng phát thông điệp Harry Kane lần đầu làm bố

Thứ Ba 26/07/2016 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quá hạnh phúc và phấn khích khi lần đầu tiên được lên chức bố, tiền đạo Harry Kane chọn cho mình cách thông báo tin mừng vô cùng đáng yêu.

 
Cun cung phat thong diep Harry Kane lan dau lam bo hinh anh
Hai chú cún cưng Brady và Wilson làm nhiệm vụ truyền tin vui vô cùng đáng yêu

Theo đó, ông bố 22 tuổi đã quyết định nhờ hai chú cún cưng là Brady và Wilson phát đi tin vui nhất nhì trong năm rằng anh và cô bạn gái lâu năm Kate Goodland đã chính thức lên chức bố mẹ sau bao ngày mong đợi.
 
Mới đây, hình ảnh về hai chú cún cưng đeo biển thông báo kèm theo những quả bóng bay xanh và hồng trên tài khoản Twitter của Harry Kane đã gây sự chú ý lớn từ phía NHM bởi cái cách cực dễ thương.
 
“Thật hạnh phúc và háo hức chào đón đứa con đầu lòng cùng với Kate Goodland. Những điều thú vị đang còn ở phía trước. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa”, tiền vệ ngôi sao của The Spurs hân hoan chia sẻ tin vui. 
 
Theo thông tin từ hai tấm biển mà Brady và Wilson đeo trên cổ, em bé nhà Harry Kane sẽ chào đời vào khoảng tháng 1 năm 2017, thời điểm trùng với năm mới, khi ấy hạnh phúc sẽ được nhân đôi. 
 
Cun cung phat thong diep Harry Kane lan dau lam bo hinh anh
Cặp đôi Harry Kane và Kate Goodlandb đã chính thức lên chức

Harry Kane và Kate Goodlandb quen biết nhau từ nhỏ vì học cùng trường. Dù không sở hữu gương mặt khả ái hay thân hình đẹp bốc lửa như nhiều nàng WAGs khác, nhưng Kate luôn biết cách khóa chặt trái tim của người yêu lớn hơn 1 tuổi. Mối tình của họ vẫn mặn nồng suốt hơn 4 năm qua chính nhờ tính cách dịu dàng và chu đáo của Kate.
 
Cặp đôi này vừa tận hưởng kỳ nghỉ hè muộn sau Euro cùng hai đồng đội Dele Alli và Eric Dier. Tuần tới, ông bố trẻ Kane sẽ lên đường đi du đấu ở Australia. Tại đây, Tottenham Hotspur  sẽ có cuộc chạm chán hấp dẫn với hai đối thủ mạnh là Juventus và Atletico Madrid tại Melbourne.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X