Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cules muốn Barca bán Alves và Fabregas, ủng hộ Juergen Klopp làm HLV mới

Thứ Bảy 19/04/2014 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những người hâm mộ Barca đang tỏ ra thất vọng về phong độ thi đấu của Dani Alves. Họ cũng ủng hộ việc đưa ông Juergen Klopp làm HLV mới của Barca.

Barca đang trải qua một mùa giải tồi tệ khi không giành được danh hiệu ở Champions League và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Cơ hội cho đội bóng chủ sân Camp Nou giành chức vô địch La Liga là nhỏ khi mà họ đang xếp thứ ba trên BXH. Tờ Marca đã lập một khảo sát với 31 câu hỏi. Trong đó có những câu hỏi đáng chú ý như: "Ai là người sau cùng nên nhận trách nhiệm về thất bại của CLB? ", "Ai sẽ là HLV tiếp theo của Barca?". Ngoài ra còn có những câu hỏi về các cầu thủ trong đội hình của Barca.


 


Theo kết quả khảo sát, có 50% CĐV Barca muốn Fabregas ở lại Barca. 50% còn lại muốn đội bóng chủ sân Camp Nou bán cựu tiền vệ của Arsenal. Về câu hỏi "Ai là người sau cùng nên nhận trách nhiệm về thất bại của Barca?", có tới 40 % CĐV cho rằng đó là Sandro Rossell (cựu chủ tịch Barca) và Josep Maria Bartomeu (chủ tịch hiện tại của Barca).

Có 68% CĐV Barca tin rằng Dani Alves nên rời khỏi CLB. Trong khi đó, 47% CĐV Barca cho rằng Javier Mascherano không nên tiếp tục chơi bóng ở Camp Nou. Trong khi đó, rất nhiều CĐV Barca muốn bán những cầu thủ như Cuenca (70%), Afellay (75%), Song (80%), Pinto (76%) và Jonathan Dos Santos (70%).

Những cầu thủ như Montoya, Pique, Xavi, Pedro, Iniesta, Messi, Neymar, Bartra, Busquets, Jordi Alba, Tello, Sergi Roberto và Adriano đều được đa số CĐV Barca tin tưởng. Một điều đặc biệt là Messi chỉ được 66% CĐV Barca ủng hộ. Cầu thủ của Barca được người hâm mộ tin tưởng nhất là Iniesta. 89% CĐV Barca cho rằng anh nên tiếp tục thi đấu cho đội bóng chủ sân Camp Nou.

Ở câu hỏi về vị HLV tiếp theo của Barca, 33,5% người bầu chọn ủng hộ HLV Juergen Klopp (Dortmund). Cựu HLV của Barca, ông Pep Guardiola chỉ nhận được 20% phiếu bầu. Trong khi đó, số phiếu bầu cho HLV Tata Martino là 13,2%.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X