Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sắp mất trắng triệu đô

Thứ Năm 26/02/2015 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cris Ronaldo đã thiệt hại nặng nề về tiền bạc khi coi thường cảnh báo của hãng sản xuất đồ dùng dụng cụ thể thao nổi tiếng thế giới Nike.

Cristiano Ronaldo sap mat trang trieu do hinh anh

Nike kí kết hợp đồng tài trợ giày đấu cho Cris Ronaldo. Để ngôi sao người Bồ Đào Nha này diện giày đấu của mình, hãng sản xuất đồ dùng và dụng cụ thể thao Mỹ phải trả cho Cris Ronaldo mỗi năm là 5,5 triệu bảng.

Theo hợp đồng giữa 2 bên, Cris Ronaldo phải đi giày của Nike trong mỗi trận đấu cũng như luyện tập cùng Real Madrid bất chấp nhà tài trợ của Kền kền trắng là đối thủ Adidas. Ngoài ra, Cris Ronaldo còn không được phép để thương hiệu CR7 xuất hiện trên bất cứ dòng sản phẩm giày thể thao nào.

Bất chấp hợp đồng đã kí kết với Nike, mới đây Cris Ronaldo đã phối hợp với công ty đồ dùng thể thao của mình ở Bồ Đào Nha là Footwear cho ra đời dòng giày thể thao mang nhãn hiệu CR7 Footwear. Mới đây loại giày CR7 Footwear đã được bày bán tràn ngập ở các hội trợ tại Milan và Las Vegas bất chấp đại diện của Nike cảnh báo ngôi sao người Bồ Đào Nha không được phép lưu hành dòng sản phẩm này.

Tuy nhiên trước áp lực của Nike, Cris Ronaldo sẽ buộc phải thu hồi sản phẩm giày CR7 Footwear đang bày bán trên thị trường. Dự tính ngôi sao Real Madrid đã lỗ gần 1 triệu USD vì đã cho sản xuất hàng chục nghìn đôi giày CR7 Footwear nhưng không thể bán trước sức ép của Nike.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X