Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nghiện làm đẹp bằng bơm botox

Thứ Tư 26/10/2016 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để tránh những nếp nhăn trên mặt, Cristiano Ronaldo được cho là thường xuyên bơm botox.

Trong giới cầu thủ ngôi sao, Cristiano Ronaldo có lẽ là người chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình nhiều nhất. Hay nói một cách khác là CR7 rất nghiện làm đẹp.
 


Theo tiết lộ từ tờ VIP của Bồ Đào Nha thì để chống các nếp nhăn trên khuôn mặt, Ronaldo thường xuyên bơm botox. Không có số liệu chính xác nhưng VIP cho biết ngôi sao của Real đã đổ không ít tiền vào dịch vụ này.

Hồi tháng 7, Alex Karidis, một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từng cho biết rằng Ronaldo từng bơm botox ở trán, vùng quanh mắt, sửa mũi, chỉnh răng và chăm chút cho mái tóc.

Theo ước tính từ Alex Karidis thì mỗi năm cựu tiền vệ Man Utd chi 2.000 bảng cho vùng trán, bốn tháng đi bơm botox một lần, 1.500 bảng mỗi năm bơm chất làm dày vào các vùng da dễ bị lão hóa do thời gian ở khóe miệng, mũi. Tất nhiên số tiền này không thấm vào đâu so với thu nhập của CR7.

Botox là một loại thuốc chống nhăn, giúp trẻ hóa làn da. Ban đầu, botox được sử dụng để điều trị một số bệnh về mắt và thần kinh. Nhưng từ 10 năm trở lại đây, nó đang được sử dụng khá nhiều trong việc làm đẹp.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, botox về cơ bản vẫn là một loại hóa chất có chứa độc tố mạnh, và hoàn toàn có thể khiến khuôn mặt biến dạng nếu như lạm dụng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X