Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo giật giải .... Mái tóc vàng 2014

Thứ Bảy 10/01/2015 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Ronaldo của Real và ĐT Bồ Đào Nha trở thành chủ nhân của giải thưởng Mái tóc vàng 2014. Anh vượt qua nhiều ứng viên nặng ký như Balotelli, Neymar, Sanchez.

Cristiano Ronaldo giat giai .... Mai toc vang 2014 hinh anh
Cristiano Ronaldo chiến thắng thuyết phục trong cuộc đua Mái tóc vàng 2014

Theo công bố của trang Goal, 37,458 độc giả đã tham gia cuộc bình chọn ngôi sao có kiểu tóc ấn tượng nhất năm 2014. Giành được 32,7 % phiếu bầu, Cristiano Ronaldo trở thành người chiến thắng trong cuộc bầu chọn năm nay.

Sau khi có kết quả, chuyên gia tạo mẫu tóc lừng danh Daniel Johnson cho biết: “Ronaldo xứng đáng đoạt giải thưởng này. Kiểu tóc của cậu thấy thật đẹp. Nó phù hợp với nhiều khuôn mặt. Tôi nghĩ đó là yếu tố quan trọng trong cuộc bình chọn”. Vị trí thứ 2 thuộc về lão tướng Andrea Pirlo khi nhận được 9,4 % phiếu bầu. Tiền vệ người Italy gây ấn tượng với mái tóc cổ điển cùng bộ râu rậm quanh năm.

Trong khi đó, vị trí thứ 3 thuộc về Neymar. Tiền đạo người Brazil hiện chơi cho Barca để kiểu tóc khá linh hoạt, không chỉ được vuốt ngược mà còn tạo nhiều kiểu khác nhau. Một ngôi sao được đánh giá cao trong cuộc đua Mái tóc vàng 2014 là Mario Balotelli, nhưng tiền đạo thuộc biên chế Liverpool chỉ đứng thứ 6 với 7 % tổng số phiều bầu chọn, bằng với đồng đội của Cristiano Ronaldo ở Real là Gareth Bale.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X