Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

“CR7 xứ Hàn”: Độc thân, "sát" gái và không hám tiền

Thứ Năm 10/09/2015 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu CR7 đích thực chưa lấy vợ và tỏ ra khá "đào hoa" trong tình trường, "CR7 của xứ Hàn" Heung-min Son cũng thừa sức hấp dẫn "chân dài" và cũng chưa dự tính kết hôn.

Heung-min Son là một cầu thủ ít fan Tottenham biết tới do là người châu Á và thi đấu ở Bundesliga, nhưng mới đây anh có một cuộc phỏng vấn tiếng Anh với tờ báo JoongAng Ilbo và tiết lộ rằng không chỉ có Tottenham, có hai ông lớn ở Premier League khác cũng muốn có chữ ký của mình và thậm chí còn trả cao hơn Tottenham để có Son.

CR7 xu Han Doc than, sat gai va khong ham tien  hinh anh
Son Heung-Min

Heung-min Son đã làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử bóng đá châu Á, gia nhập Tottenham từ Bayer Leverkusen với giá 22 triệu bảng. Nhưng không chỉ có Tottenham, Manchester City và Liverpool cũng theo đuổi Son. Tuy nhiên Heung-min Son đã từ chối, anh cho rằng hai CLB này không phù hợp để anh tới thi đấu.

“Tôi và những người thân tín đã tính toán kỹ đường đi nước bước cho sự nghiệp của mình và mọi người tin rằng Tottenham sẽ cho tôi cơ hội thi đấu nhiều hơn Liverpool hay Man City, những đội bóng danh tiếng hơn nhưng cũng nhiều ngôi sao hơn và cơ hội ra sân ít hơn”, Son nói. Đến với Tottenham, Son không chỉ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng mà còn giúp CLB chiến thắng trong những trận derby Bắc London với Arsenal. Và anh rất vui lòng được đáp ứng mong muốn đó của các CĐV.

“Các quan chức Tottenham nói tôi thậm chí còn không được mua xe màu đỏ, để thấy người ở CLB muốn thắng Arsenal tới mức nào”, Son nói. “Tôi rất muốn được thi đấu trước Arsenal và tôi muốn được sút tung lưới họ. Tôi là một tiền đạo nên thành tích ghi bàn của tôi không những phải ấn tượng về con số mà cả về đối thủ mà tôi chọc thủng lưới nữa”.

Trong cuộc phỏng vấn, Heung-min Son còn nói về đời sống riêng tư của mình. Anh đã từng hẹn hò với ca sĩ Bang Minah, thành viên của nhóm nhạc Girl’s Day. Cô ca sĩ nổi tiếng với cặp chân dài này và Son bị chụp ảnh trộm hồi năm ngoái trong lúc hẹn hò, và mặc dù ban đầu còn chống chế phủ nhận, họ sau đó buộc phải thừa nhận có quan hệ tình cảm. Thế nhưng do áp lực phải thi đấu ở châu Âu, mối quan hệ trở nên xa cách và trong năm nay họ đã chia tay.

“Tôi rất yêu bóng đá và lúc này bóng đá với tôi là mối quan tâm duy nhất. Tôi nghĩ mình sẽ kết hôn muộn giống như Park Ji-Sung, sau khi đã giải nghệ. Tôi có thể ở lại châu Âu với vợ mình và nuôi con”, Son nói về tình trạng độc thân của mình.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X