Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng mừng sinh nhật trung vệ đàn anh ở Olympic VN

Thứ Tư 04/03/2015 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gạt bỏ những nghi ngại về sự khép kín của nhóm cầu thủ HAGL, Công Phượng cùng đồng đội tại Olympic Việt Nam đã tham gia buổi tiệc mừng trung vệ Mạnh Hùng.

Sinh nhật của trung vệ thuộc biên chế CLB SLNA diễn ra đúng vào ngày HLV Miura xả trại (3/3). Vì vậy, các thành viên của đội tuyển Olympic Việt Nam đã có thời gian tổ chức một buổi tiệc nhỏ chúc mừng Mạnh Hùng tròn 22 tuổi. Ngoài các đồng đội cùng khoác áo SLNA như Ngọc Hải, Tuấn Tài, Phúc Tịnh, buổi sinh nhật của Mạnh Hùng còn có sự tham gia của Công Phượng cùng một số cầu thủ HAGL như Văn Toàn, Thanh Tùng...

Cong Phuong mung sinh nhat trung ve dan anh o Olympic VN  hinh anh
Công Phượng mừng sinh nhật Mạnh Hùng.

Cựu thủ quân của U19 Việt Nam tỏ ra rất hào hứng trong ngày vui của trung vệ đàn anh. Không chỉ mua quà tặng Mạnh Hùng, Công Phượng còn vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với cầu thủ đồng hương hơn anh 2 tuổi. Sau khi được tổ chức tại căng tin của VFF, bánh gato, nến và hoa còn được mang lên phòng riêng của các cầu thủ để tiếp tục chung vui.

Tuy Công Phượng cùng Mạnh Hùng đều là người gốc Nghệ An nhưng đây là lần đầu tiên cả hai tiếp xúc và kết bạn với nhau. Quá trình học tập và rèn luyện tại Học viện HAGL Arsenal JMG suốt 7-8 năm qua khiến Công Phượng hầu như không có mối quan hệ bạn bè nào bên ngoài.

Cũng vì lý do này nên trong những ngày tập trung đội tuyển Olympic Việt Nam, Công Phượng cùng các đồng đội tại HAGL thường tập trung thành một nhóm như đá ma riêng với nhau trong các buổi tập, ngồi cùng bàn trong bữa ăn. Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường cho biết, họ không nghĩ mình khác biệt so với phần còn lại mà chủ yếu là cảm giác bỡ ngỡ khi lần đầu bước vào môi trường mới với nhiều nét khác biệt.

Khi phát hiện ra những biểu hiện có phần khép kín đó, HLV Miura đã quyết định chia nhỏ nhóm cầu thủ HAGL. Ông yêu cầu họ phải ở chung phòng với các cầu thủ khác để tăng cường sự giao lưu, đoàn kết. Công Phượng cùng đồng đội tại đội bóng phố núi cũng rất hào hứng tham gia vào những hoạt động bên lề của đội tuyển Olympic Việt Nam, sẵn sàng hòa nhập để tìm tiếng nói chung.

Sau hơn một ngày nghỉ ngơi, hôm nay (4/3), đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ bước vào tập luyện bình thường để chuẩn bị cho trận đá tập với CLB Hà Nội T&T (5/3) và trận giao hữu với U23 Indonesia (9/3).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X