Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tổ chức đám cưới ngay sau khi V-League kết thúc

Thứ Ba 03/11/2020 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin có được, chân sút HAGL Nguyễn Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh ở TP.HCM vào ngày 16/11 tới.

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, tiền đạo đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đã bí mật tổ chức đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Buổi lễ này đã diễn ra trang trọng vào sáng 3/6 vừa qua.

Thông tin Công Phượng lập gia đình thực sự đã khiến giới truyền thông và NHM bị bất ngờ bởi trước đó, không ai biết thông tin gì về một nửa của CP10.

Công Phượng lấy vợ ngay sau khi V-League kết thúc hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới ngay sau khi V-League kết thúc

Và sau lễ đính hôn, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng như là việc chân sút xứ Nghệ bận thi đấu cho CLB TP.HCM nên lễ cưới chính thức vẫn chưa diễn ra. Thay vào đó, cặp đôi này sẽ chờ cho tới khi mùa giải kết thúc.

Theo tin mới nhất, Công Phượng đã bắt đầu gửi thiệp mời người thân, bạn bè cũng như đồng nghiệp đến chung vui với mình. Tiệc cưới được tổ chức ở TP.HCM tại một địa điểm vẫn chưa được tiết lộ.

Không chỉ tổ chức ở TP.HCM, tiệc cưới của Công Phượng còn diễn ra tại quê nhà tại huyện Đô Lương, Nghệ An cũng như ở Phú Quốc.

Được biết, Công Phượng và vợ sắp cưới được cho là yêu nhau từ năm 2018. Từ đó đến nay, cả hai giữ kín mối quan hệ để tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và bạn bè xung quanh. Mối quan hệ này chỉ mới lộ ra khi tổ chức đám hỏi.

Nàng WAGs Tô Ngọc Viên Minh tốt nghiệp Đại học RMIT, từng có thời gian đi du học. Sau khi Công Phượng chuyển về CLB TP.HCM theo hợp đồng mượn từ HAGL, Viên Minh thường xuyên đến sân Thống Nhất xem tiền đạo này thi đấu.

Công Phượng lần đầu nói về tương lai sau khi V-League 2020 hạ màn
Có thể nói tương lai của tiền đạo Công Phượng đang là một dấu hỏi sau khi hợp đồng của anh với CLB TP.HCM hết hiệu lực vào cuối năm nay.
Chuyên gia lý giải thất bại của lứa Công Phượng, Xuân Trường ở V-League
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Việt Nam Vũ Mạnh Hải đã chỉ ra hai nguyên nhân khiến lứa Công Phượng, Xuân Trường không thể giúp HAGL thi đấu...
Báo Hàn có nhận định tranh cãi về Công Phượng, Xuân Trường
Tờ báo FM Korea (Hàn Quốc) mới đây đã có một bài viết liệt kê những cầu thủ chịu tổn thất nhiều nhất dưới thời HLV Park Hang Seo, trong đó có hai ngôi sao HAGL...
Công Phượng bị ngoại binh TP.HCM đấm không trượt phát nào
Trót chọc ghẹo trung vệ Diakite, Công Phượng lập tức nhận cái kết cay đắng từ ngoại binh của TP.HCM.
Công Phượng ủng hộ toàn bộ tiền thưởng cho đồng bào miền Trung
Tiền đạo xứ Nghệ Nguyễn Công Phượng vừa có hành động cao đẹp rất đáng tuyên dương khi quyết định dùng toàn bộ tiền thưởng để ủng hộ cho đồng bào miền Trung...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X