Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng cùng vợ con về Việt Nam, hội ngộ gia đình Huy Toàn

Thứ Tư 13/12/2023 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã cùng cùng bà xã Viên Minh và con trai Mito trở về Việt Nam.

Công Phượng cùng vợ con về Việt Nam

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Võ Huy Toàn đã đăng tải hình ảnh người bạn thân Công Phượng và con trai Mito cùng dòng nội dung: “Đã lâu lắm rồi mới gặp lại nhau. Cho Royce ôm thơm Mito cái nhé. Thương”, cầu thủ thuộc biên chế của CLB TP.HCM viết.

Được biết, tiền đạo Công Phượng đã tranh thủ thời điểm giải đấu chuyên nghiệp tại Nhật Bản mùa giải 2023 khép lại để đưa vợ con trở về nước. Và cũng nhân dịp này, ngôi sao sinh năm 1995 đã có dịp thăm gia đình và bạn bè.

Công Phượng và Huy Toàn có mối quan hệ thân thiết không chỉ trên sân cỏ mà cả ngoài đời. Cả hai từng có thời gian khoác áo U23 Việt Nam dự SEA Games 2015, VCK U23 châu Á 2016 và SEA Games 2017. Trong thời gian Công Phượng thi đấu (theo dạng cho mượn) cho CLB TP.HCM, Huy Toàn cũng đã có dịp sát cánh cùng người bạn thân thiết của mình.

Cong Phuong
Công Phượng trở về Việt Nam cùng gia đình

Trong thời gian qua, tương lai của Công Phượng đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Lý do là bởi, đội bóng của anh tại Nhật Bản là Yokohama FC vừa xuống hạng sau mùa giải thi đấu kém thuyết phục ở J-League 1.

Đây cũng là lần thứ 3 trong lịch sử kể từ khi thành lập vào năm 1998, CLB Yokohama phải xuống chơi ở J-League 2, hai lần trước đó đến vào năm 2007 và 2021.

Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo gốc Nghệ An không được đá chính thức, anh chỉ ra sân đúng 2 phút từ băng ghế dự bị. Đó là trận đấu tại Cup Liên đoàn Nhật Bản, Yokohama để thua 2-3 trước Nagoya Grampus hôm 5/4.

Công Phượng vẫn còn 2 năm hợp đồng với Yokohama FC. Nếu quyết định tiếp tục thi đấu cho đội bóng này, cựu sao của HAGL sẽ có lần thứ hai thi đấu tại J-League 2 (giải hạng Hai Nhật Bản).

Trước đó, anh từng có thời gian khoác áo CLB Mito Hollyhock theo dạng cho mượn từ HAGL FC vào năm 2016, đội bóng cũng thi đấu tại J-League 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X